Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ตั้งให้ Windows 8 เปิดเว็บไปยัง Internet Explorer เวอร์ชัน Desktop เมื่ออยู่บน Metro

สำหรับ Windows 8 นั้นมีค่าดีฟอลต์ในการเปิดลิงค์เว็บจาก Metro Apps ไปที่ IE เวอร์ชัน Metro ซึ่งเราท่านทั้งหลายอาจไม่ชินหรือไม่ชอบ ต้องการการคลิกลิงค์ที่หน้า Metro Style แล้วให้มาเปิดที่หน้า IE ของ Desktop ทีเดียวก็สามารถทำได้ครับ

1.กดคีย์ Windows + R เพื่อเปิดหน้าต่าง Run แล้วพิมพ์ inetcpl.cpl ที่ช่องว่าง Open แล้ว Enter

Advertisement

IE10 Desktop 01?

2.ที่หน้าต่าง Internet Properties ให้ไปที่แท็บ Program แล้วคลิก Choose how? you open links เลือกคำสั่ง Always in Internet Explorer on the desktop คลิก OK

?IE10 Desktop 02

ต่อไปนี้ถ้าเราคลิกเว็บลิงค์ที่หน้า Start Metro ลิงค์นั้นก็จะไปเปิดที่ IE บนหน้า Desktop ตลอดแล้วครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

Other News

ในทุกวันนี้ยังมีการใช้ Windows รุ่นเก่าอยู่ Windows maker เลยทำการปล่อยตัว Microsoft Edge รุ่นทดลองสำหรับใช้กับ Windows 7, Windows 8,

Microsoft News

อะไรที่ทำกันนานๆ จนกลายเป็นความเคยชินไปแล้วนั้นเชื่อได้ว่ามันเลิกได้อยากครับ เช่นการใช้เว็บเบราว์เซอร์ที่มีอายุมาอย่างยาวนานอย่าง Internet Explorer

Special Story

ในช่วงที่ผ่านมาทางเราได้ตรวจสอบ อันดับ Windows ที่ผู้คนใช้มากที่สุดในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ statcounter โดยได้รวบรวมผู้ใช้ที่ใช้ Windows เป็นเปอร์เซ็นต์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก