Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจ้ากับ IdeaPad Y550P ด้วยพลังของ Core i7

ครั้งแรกในประเทศไทย ที่สุดกับประสบการณ์ จาก Windows 7 และ Intel Core i7 มีไรเด็ดมั่ง NBS พาชมเช่นเคย

Advertisement

lenovo Y550P 20

หลังจากเป็นข่าวฮืฮาใน NBS มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว กับ Y550 ตัวใหม่ที่ใช้ซีพียูตัวแรงอย่าง Core i7 ในวันนี้ Lenovo ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ IdeaPad Y550P แรงได้ในราคาโดนใจ

lenovo Y550P 14 lenovo Y550P 13

โดยในงานนี้ก็ได้เกียรติจากทั้ง มร.โรสิตา อบู ฮัสซัน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ โออีเอ็ม บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำกัด และ? คุณ เอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็คทรอนิคส์ ประเทศไทย จำกัด มากล่าวถึงจุดเด่นของทั้ง Windows 7 และซีพียู Core i7 ทั้ง 2 เทคโนโลยีซึ่งถูกบรรจุใน IdeaPad Y550P ตัววนี้

IdeaPad Y550P 03

IdeaPad Y550P เป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกของเลอโนโวที่ใช้หน่วยประมวลผลล่าสุด Intel Core i7 และมาพร้อมกับคุณสมบัติสุดอัจฉริยะของเทคโนโลยี Intel? Turbo Boost1 ที่สามารถประมวลผลอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็ว??? และด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าจากการ์ดจอ NVIDIA จอภาพแสดงผลแบบ HD ขนาด 15.6 นิ้ว ระบบเสียงเทคโนโลยี Dolby? Home Theater? ช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ไร้ขีดจำกัด? นอกจากนี้ โน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบสัมผัสบนคีย์บอร์ด SlideNav ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโว ที่จะช่วยให้การเข้าโปรแกรมต่างๆ หรือฟังก์ชั่นการใช้งานแบบลัดได้รวดเร็วกว่าและง่ายยิ่งขึ้น

IdeaPad Y550P 06

IdeaPad Y550P เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของการออกแบบที่ทันสมัย พร้อมด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังของหน่วยประมวลผล Intel Core i7 ได้อย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ ?Windows 7? จากไมโครซอฟท์ และ ?Lenovo Enhance Experience? ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเลอโนโวเพื่อเสริมการทำงานของระบบปฏิบัติการนี้โดยเฉพาะ ทั้งนี้ การร่วมมือกันระหว่างเลอโนโวและไมโครซอฟท์ในครั้งนี้ ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการใช้งานที่มากขึ้นในด้านความรวดเร็วในการบูทเครื่องหรือปิดเครื่อง ทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยระบบมัลติมีเดียหลากหลาย และง่ายต่อการดูแลรักษาเครื่องอีกด้วย

lenovo Y550P 181

?ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในตระกูล Idea ของเรา ได้รับการออกแบบโดยอาศัยประสบการณ์การใช้งานจริงของผู้บริโภค ซึ่งเราใส่ใจและพิถีพิถันอย่างมากในการออกแบบผลิตภัณฑ์และสร้างสรรค์เทคโนโลยีของเราทีจะมาช่วยเสริมประสิทธิภาพและตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้อย่างแท้จริง และในวันนี้ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายของตระกูล Idea อันโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่สะดุดตา???? และประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือชั้นล้ำสมัย? จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้แก่ผู้บริโภคที่ต้องการ พีซีที่สามารถตอบสนองดิจิตอลไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้? มร. ลิ่ว จุน รองประธานกรรมการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท เลอโนโว กล่าว

lenovo Y550P 12

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัทเลอโนโว ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า ?การประกาศเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y550P ที่กรุงเทพฯ ในวันนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ที่แท้จริงถึงความสำคัญของตลาดเมืองไทยของเลอโนโว นอกจากนี้ โน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y550P รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้งจากเลอโนโว ไมโครซอฟท์ และอินเทล ซึ่งถือได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดของเลอโนโวในขณะนี้ ทั้งยังผสานนวัตกรรมความบันเทิงล้ำสมัย ที่ตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสาร ความบันเทิง และมัลติมีเดียแก่ลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ?

ลองไปดูหน้าตาตัวเป็นๆที่มาโชว์ในงานเลยครับ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Intel ได้เปิดตัว NUC 13 Pro เวอร์ชันใหม่ รหัสว่า Vivid Canyon และจะวางขายในชื่อ NUC 13 Pro Desk Edition การออกแบบสไตล์เรียบๆ วางตรงไหนก็สวย มีตะแกรงระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ใช้ระบายความร้อนอีกด้วย ทาง Intel ระบุไว้ว่าพัดลมจะมีเสียงดังแค่ประมาณ 32 dB ไม่ว่าจะใช้ซีพียูแบบ Core...

CONTENT

ASUS ExpertBook B3 Flip คล่องตัว พกสะดวก พับปรับโหมดได้ มี Thunderbolt 4 และสไตลัส เพื่องานและไลฟ์สไตล์ ASUS ExpertBook B3 Flip จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คในกลุ่มธุรกิจ ที่เน้นความบางเบา แต่ให้ประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ รองรับตั้งแต่การทำงานในองค์กร ไปจนถึงการเรียนออนไลน์ และการใช้งานที่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ สนทนาและสื่อสารได้เกือบตลอดเวลา...

Notebook News

คาดว่าก่อนงาน WWDC 2020 อาจวางจำหน่าย Macbook Pro รุ่นใหม่ ซึ่งใช้จอภาพขนาดเล็ก และใช้ Magic keyboard ซึ่งหากดูจากผล 3DMark ที่ปรากฏ แสดงให้เห็นว่า Apple อาจใช้ซีพียูที่ไม่ใช่ AMD พร้อมกันนี้ ยังให้แรมมามากถึง 32GB และ SSD 4TB...

Special Story

สำหรับหน่วยประมวผลรุ่นที่ 10 สำหรับโน๊ตบุ๊คของทาง Intel นั้นเริ่มที่จะวางจำหน่ายออกมาได้สักพักแล้วครับ อย่างไรก็ตามแต่ครับคงต้องยอมรับความจริงกันอยู่ว่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก