Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac News

แหล่งข่าวรายงาน MacBook Pro รุ่นใหม่ที่บางกว่าเก่า เอาไดร์ฟ DVD ออกเริ่มผลิตแล้ว!!!

ดูเหมือนว่าข่าวก่อนหน้าที่เราได้นำเสนอไปว่า Apple ได้ทำการปรับปรุง MacBook Pro ใหม่ ให่้บางขึ้นมากกว่าเดิม ด้วยการถอดเอาไดรฟ์ DVD ออกไปนั้น จะได้เค้ามาเพิ่มเติมว่ามีความเป็นจริงมาขึ้นแล้ว เพราะว่ามีรายงานว่าตอนนี้รุ่น 13 และ 15 นิ้ว ได้อยู่่ในสายการผลิตแล้ว และจะเตรียมทำการส่งล็อตแรกทันที 100,000-150,000 เครื่อง?

1 r1

Advertisement

แม้ว่าจะถอดไดรฟ์ DVD ออกไปจากตัวเครื่อง เพื่อทำให้มันบางลงกว่าเดิม จนฟังดูแล้วเหมือนจะคล้ายกับ MacBook Air แต่ว่า CPU ที่จะจับมาใช้ ยังคงไม่ทิ้งความเป็น Pro เหมือนที่ชื่อนั้นค้ำคออยู่อย่างแน่นอน ตอนนี้ในสายการผลิตก็ได้เริ่มการผลิตแล้ว และคงส่งให้ Apple ได้ทำการส่งให้ Apple ภายในเดือนมีนาคมนี้ในล็อตแรก ตามที่แหล่งข่าวรายงาน แต่ยอดการส่งให้กับ Apple คงจะค่อยๆเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆจนถึง 900,000 เครื่องต่อเดือน จากล็อตแรกที่เอาเพียงแค 100,000-150,000 เครื่อง?

6fd010caf1dcfc8c macbook pro apple store

เป็นไปได้ว่าช่วงที่ Apple จะทำการเปิดตัว MacBook Pro ตัวใหม่นี้ อาจจะประจวบเหมาะเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เหล่า PC ยี่ห้ออื่นๆเปิดตัวเครื่องที่มาพร้อมกับ CPU Ivy Bridge จาก Intel พอดี ซึ่งจริงๆแล้วจะต้องเปิดตัวก่อน ตามกำหนดการก่อนหน้านี้ แต่ก็ถูกเลื่อนเพราะปัญหาการจัดส่งที่ทำไม่ทันจาก Intel

ที่มา: DigiTimes

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

CONTENT

ปกติแล้วบริษัทสินค้าไอทีรายใหญ่ ๆ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป มักจะมีคิวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของตนเองทุกปีอยู่แล้ว แต่หนึ่งในบริษัทที่คนจำนวนมากจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เพราะในการเปิดตัวแต่ละครั้ง มักจะสิ่งที่สร้างกระแสให้กับตลาดอยู่เสมอ แถมบางครั้งก็กลายเป็นมีมก็มี บริษัทนั้นก็คือ Apple ที่ในทุกปีมักจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักรุ่นใหม่ อาทิ iPhone iPad สายคอมก็เป็นกลุ่ม Mac เป็นต้น เรามาดูการคาดการณ์ว่าปี 2024 จะมีอะไรจาก Apple เปิดตัวบ้าง รวมถึงสิ่งที่อาจไม่ได้เห็นในปีนี้ด้วย...

CONTENT

Safari เป็นเบราว์เซอร์มาตรฐานที่มาพร้อมกับ macOS และ iOS ผู็ใช้หลายคนอาจจะอยากเปลี่ยนเบราว์เซอร์ แต่หากคุณเป็นแฟน Apple อยู่แล้วนั้นรู้ไว้เลยว่ามันดีที่สุดอยู่แล้ว และนี่คือ 4 เหตุผลที่สนับสนุนความจริงดังกล่าวนี้ โดยปกติทั่วไปแล้วนั้นผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์พีซีหรือสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android มักจะใช้เว็บเบราว์เซอร์อย่าง Google Chrome เพื่อท่องเว็บกัน เหตุผลที่เข้าใจได้ง่ายที่สุดนั้นก็คือมันสามารถที่จะซิงค์การใช้งานร่วมกันระหว่างคอมพิวเตอร์พีซีและสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในทางกลับกันแล้วสำหรับสาวก Apple ที่ใช้คอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก