Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

DFI เผยซีพียูเล็กพริกขี้หนูกับ Intel Atom บนสถาปัตยกรรมใหม่ Fanless System Design

DFI ผู้ผลิตเมนบอร์ดชื่อดัง (หน้าเก่า) เบนเข็มหันกระแสมาจับซีพียู Intel Atom เปิดตัวใหม่ในซีรีย์ ES951 ซีพียูขนาดเล็กพริกขี้หนู

?dfi-es951-atom fanless?

DFI ผู้ผลิตเมนบอร์ดชื่อดัง (หน้าเก่า) เบนเข็มหันกระแสมาจับซีพียู Intel Atom เปิดตัวใหม่ในซีรีย์ ES951 ซีพียูขนาดเล็กพริกขี้หนู แต่ประสิทธิภาพไม่ได้เล็กตามขนาดเลย?ติดตั้งพร้อมใช้งานภายในกล่องเล็กๆ ขนาด 3.5 นิ้ว รูปทรงกะทัดรัด สีดำทมึน ทนทาน แข็งแรง เคลื่อนย้ายสะดวก พร้อมการเชื่อมต่อแบบครบครัน มีพัดลมติดตั้งภายในพร้อมระบายความร้อนเสร็จสรรพ โดยขุมพลังที่ว่านี้คือ Intel Atom N270 และ Intel 945GSE / ICH7M chipset ให้การประหยัดพลังงานในตัว โดย ES951 นี้ก็ได้ไอเดียมาจากความต้องการให้ซีพียูที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบทั้งเสริมตัวแพลทฟอร์มให้คงทนลดความร้อนในตัว
?
โดยซีรีย์ NP951-B16C SBC นี้สามารถอัพแรมได้สูงถึง 2GB รองรับแรม?200-pin DDR2 บัส 400/533 MHz SO-DIMM พร้อม VGA พอร์ต และระบบเสียง HD audio?24-bit ที่สนับสนุน S/P DIF I/O ใช้พลังงานไฟ 60 วัตต์ ต่อผ่านอแดปเตอร์ 100 – 240 VAC at 50 – 60 Hz line input

Advertisement

พร้อมคุณสมบัติและประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

  • ระบบใบพัดที่เงียบกับ Fanless system design
  • ตัวกล่องมีขนาดบางโยกย้ายไปมาได้ง่าย
  • เชื่อมต่อสายพาวเวอร์ผ่าน Serial port
  • พร้อมอแดปเตอร์เชื่อมต่อภายนอกขนาด 12V DC
  • รูปแบบการดีไซน์ที่ง่ายต่อการใช้งาน สะดวกต่อการพกพา
  • น้ำหนักเบาเพียง 1.13 กิโลกรัม
  • ขนาดของตัวกล่องก็กว้าง 125.6 mm , ลึก 172 mm และสูง 52 mm

ES951? มี fanless-cooling? และ rear panel I/O พอร์ต, COM พอร์ต อีก 2, Gigabit Ethernet LAN? 1 พอร์ต, USB 2 พอร์ต, DC-IN 1 พอร์ต, PS/2?จำนวน 1 พอร์ต, MIC input และ LINE out port อย่างละ 1 พอร์ต

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

บริษัท Shenzhen Sinchun Electronic จากจีนได้ส่งเครื่อง UMPC 891 Tablet PC บุกตลาดอเมริกา และว่ากันว่ามันมีศักยภาพพอตัว ตัวเครื่องใช้ Microsoft Windows ธรรมดาๆ ที่ใช้กันทั่วไป ส่วนฮาร์ดแวร์ใช้ Intel Atom N270 1.6 GHz หน้าจอใหญ่ 8.9...

Notebook News

iiView Vpad นำเสนอสินค้าใหม่ที่คาดว่าจะเป็นคู่แข่งตัวสำคัญของ iPad จาก Apple โดยมีหน้าจอขนาด 10.2 นิ้ว ระบบสัมผัส ใช้ชิปประมวลผล Intel Atom N270 พร้อมหน่วยความจำแรม 1GB ความจุฮาร์ดดิสก์ขนาด 160GB ทั้งยังทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 7 Starter Edition ราคาเปิดตัวเพียง...

Notebook News

เน็ตบุ๊กตัวแรกที่รองรับ 3G มาพร้อมการทำงานแบบมีระดับด้วยระบบ Verizon Wireless ในตัว Advertisement

Notebook News

Swordfish Net 102 Dual เน็ตบุ๊ก (ชื่อแปลก) ตัวแรกที่ใช้ซีพียู Intel Atom แบบ dual ที่ไม่ใช่แค่ dual core Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก