Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

โน๊ตบุ๊คบางๆเบาๆจาก LG มาแว้วพร้อม Windows 7 เช่นเคย

จากที่ LG ส่ง Netbook ชิมลางตลาดมาแล้วก็ถือเวลาที่จะก้าวเข้าสู่งตลาดโน๊ตบุ๊คเต็มตัวด้วย ultrathin ตัวแรก

lg win7 ultra thin rm eng

LG ผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิคชื่อดังซึ่งคุ้นเคยกับคนไทยเป็นอย่างดีทั้ง LCD TV หรือกระทั่งโทรศัพย์มือถือเอง และช่วงก่อนก็ได้ผลิต Netbook ออกมาแล้วก็ถือเวลาที่จะก้าวเข้าสูงตลาดโน๊ตบุ๊ค PC แบบเต็มตัวด้วย โน๊ตบุ๊ค ultrathin ตัวแรก ที่มาพร้อม Windows 7 กับชื่อรุ่นว่า X-Note T380 จอภาพขนาด 13.3 นิ้ว โน๊ตบุ๊คในกลุ่มบางและเบา มาพร้อมซีพียูประหยัดพลังงาน Core 2 Duo SU3700 แรม 4GB DDR2 การ์ดจอออนบอร์ด GMA 4500MHD ฮาร์ดดิสค์ 500GB , 802.11a/g/n WiFi และ Win7 Home Premium

Advertisement

ที่มา : akihabaranews.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค LG Gram x NewJeans สเปคก็ดี เบาก็เบา Bunnies ถูกใจ! โน๊ตบุ๊ค LG Gram เป็นโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาหน้าจอใหญ่สเปคดีจากประเทศเกาหลีซึ่งปัจจุบันนี้มีให้เลือก 2 ขนาดหน้าจอ ซึ่งรุ่นใหม่ล่าสุดนี้นอกจากอัพเกรดซีพียูเป็น Intel 13th Gen รุ่นล่าสุดแล้ว และรุ่นล่าสุดนี้ก็ได้วง NewJeans มาเป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย เชื่อว่าชาว...

REVIEW

LG Gram 17Z95P-G เบาจนไม่นึกว่าถือโน๊ตบุ๊ค 17 นิ้วอยู่เลย ตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผู้เขียนเชื่อว่าพอพูดชื่อ LG แล้วหลายคนคงจะนึกถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านไม่ว่าทีวีหรือเครื่องซักผ้า ไม่ใช่โน๊ตบุ๊คอย่าง LG Gram 17Z95P-G เครื่องนี้อย่างแน่นอน แต่จริงๆ แล้ว LG Gram นั้นถือเป็นโน๊ตบุ๊คที่ขึ้นชื่อเรื่องตัวเครื่องใหญ่แต่เบาอย่างไม่น่าเชื่อ, งานประกอบแน่นแข็งแรง ผ่านการทดสอบ MIL-STD-810G, ได้มาตรฐาน...

Notebook News

LG Gram เป็นโน๊ตบุ๊คอีกรุ่นที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลกอยู่เสมอ ๆ ด้วยตัวเครื่องเป็นรุ่นหน้าจอใหญ่ 16 นิ้ว แต่น้ำหนักเบาเพียง 1.3 กิโลกรัม ปัจจุบัน LG เปิดตัว Gram ใหม่ในงาน CES 2021 ออกมาถึง 5 รุ่น มีรุ่นหน้าจอ 17 นิ้ว รหัส...

AMD

สืบเนื่องจากงาน AMD Financial Analyst Day ที่จัดขึ้นมา นอกจากจะมีการนำโน๊ตบุ๊คเครื่องต้นแบบที่ใช้ AMD Trinity มาโชว์แล้ว ยังมีการเปิดเผยผลการทดสอบประสิทธิภาพของตัว AMD Trinity APU ด้วยโปรแกรม 3DMark ให้หลายคนอึ้งกันอีกด้วย โดย APU ตัวที่นำมาทดสอบนั้นก็คือ AMD A6 รุ่น ULV...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก