Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

Commart Thailand 2012 งวดนี้วันที่ 22-25 มีนาคม ไม่มี HP มาออกบูธนะครับ

ก่อนนี้นี้ก็ได้ยินข่าวลือมาพอสมควรว่าอาจจะมีแบรนด์โน๊ตบุ๊คบางแบรนด์ที่ไม่ออกงาน Commart Thailand 2012? ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่าแบรนด์ที่ไม่ออกงานนั่นก็คือ HP ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการปรับโครงสร้างภายในองค์กร และอีกเหตุผลหนึ่งคือการตัดงบออกงาน Commart Thailand 2012 ออกไป (ออกคอมมาร์ทแต่ละครั้งใช้เงินค่าเช่าพื้นที่ไม่ใช่น้อยเลย) ทำให้ Commart Thailand 2012 ในครั้งนี้ไม่มี HP มาออกบูธ โดยบูธเดิมนั้นก็ได้โดน Samsung ย้ายมายึดครองเป็นที่เรียบร้อย ใครที่คาดว่าจะมาซื้อโน๊ตบุ๊ค HP ในงานคอมมาร์ทละก็คงต้องไปหาซื้อร้านอื่นๆ บริเวณโซน C ที่ยังนำโน๊ตบุ๊ค HP มาจำหน่ายดูนะครับ?

image

Advertisement

ปล.คอมมาร์ทครั้งนี้ต้องยอมรับว่าหลายๆแบรนด์ตัดงบประมาณออกไป ออกบูธเล็กลง หรือลดจำนวนบูธลง ด้วยงาน Commart Thailand 2012 ที่ขาดมนต์ขลังลง ไม่ได้เป็นงานที่ทุกคนต้องมาแล้ว เพราะโปรโมชั่นในงานกับโปรโมชั่นข้างนอกแทบไม่ต่างกันแล้ว อีกทั้งผู้จัดงานเองก็ไม่ปรับตัวให้ทันยุคทันสมัยจึงทำให้ปัจจุบันงานคอมมาร์ทเองก็ไม่ได้ต่างแค่งานขายของ IT ทั่วๆไป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก