Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer เปิดตัวซีรี่ส์โน๊ตบุ๊คใหม่ Aspire V3 และ Aspire V5 ภายในงาน CeBIT

งานดังอย่าง CeBIT จะเราได้นำเสนอข่าวไปหลายยี่ห้อแล้ว ว่าจะขนเอาอะไรมาเปิดตัวกันไปบ้าง และอีกหนึ่งยี่ห้อที่ขาดไปไม่ได้ไปอย่าแน่นอน เพราะว่าทั่วโลกมีผู้ใช้เครื่องของเจ้านี้มากมายเหลือเกิน ก็ขนเอาของใหม่มาเปิดตัวกับเค้าที่งานด้วยเหมือนกัน เป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด ในสายตระกูลของ Aspire แต่มาในชื่อซีรี่ส์ V3 และ V5 มีมาหลากหลายขนาด V3 จะมีตั้งแต่ 14, 15.6 และ 17.3 นิ้ว ส่วนของ V5 นั้น จะเริ่มที่ 11.6, 14 และ 15.6 นิ้ว ครบครันทุกความต้องการ

acer v5 01

Advertisement

Acer V3 Series

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ตั้งกลุ่มเป้าหมายสำหรับคนที่ชื่นชอบความบันเทิงโดยเฉพาะ เพราะตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์แบบ high-definition หรือความละเอียดสูงแบบเต็มรูปแบบ พร้อมขับเคลื่อนด้วยพลังจากชิป Ivy Bridge และมีหน้าจอแบบ LED-backlit CineCrystal พร้อมทั้งยังมีความละเอียดสูง HD+ 1600 x 900 พิกเซล ในรุ่นขนาดหน้าจอ 17.3 นิ้วด้วย

ตัวเครื่องยังจะใช้การ์ดจอเป็นของ NVIDIA GeForce ซีรี่ส์ GT ที่ขึ้นชื่อลือชาดีอยู่แล้ว ตามมาด้วยพอร์ท USB 3.0, ช่องอ่านเม็มโมรี่การ์ดแบบ multi-in-1 มีกล้องเว็บแคมด้านหน้าแบบความละเอียดสูง HD 720p สำหรับใช้งานกับการคุยแบบ video calls

นอกจากนั้นยังมีระบบ InviLink Nplify สำหรับการเชื่อมต่อ WiFi ของ Acer เอง และ Bluetooth 4.0 สำหรับการสั่งงานก็มีคีย์บอร์ดสไตล์ chiclet และทัชแพดแบบ multi-gesture สำหรับรุ่นนี้จะมีทั้งหมด 4 สี คือ Midnight Black, Dawn Gold, Nightfall Gray และ Thunderbolt Silver

 

Acer V5 Series

ส่วนรุ่นนี้จะเป็นรุ่นบางเบา ทำออกมาสำหรับเทรนด์ของผู้ใช้ที่มองหาเครื่องที่เบาและบาง สำหรับการพกพาไปสร้างสรรค์งานได้ในทุกๆที่ โดย Acer บอกด้วยว่ารุ่นนี้จะมีความบางที่บางกว่าเครื่องทั่วๆไปในระดับเดียวกันถึง 30% และจะยังใช้ชิปประสิทธิภาพจากทั้ง Intel และ NVIDIA GeForce GT?

ตัวเครื่องมีคีย์บอร์ดมาให้แบบ full-sized พร้อมกับ click-pad มีเทคโนโลยีเฉพาะของ Acer อย่าง Instant Connect ที่จะทำการสแกนหาสัญญาณ WiFi และจดจำ access point ที่เชื่อมต่อบ่อยๆไว้ให้เลยแบบอัตโนมัติ พอร์ตการเชื่อมต่อมาตรฐานต่างๆ LAN, VGA และ USB 3.0 มาครบครัน

น่าจะพร้อมมีให้ได้เห็นในยุโรปก่อน ประมาณช่วงไตรมาสที่ 2

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก