Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

น้องหอย (Eee PC Seashell)รุ่นใหม่มาพร้อม Windows 7 และแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

ASUS ต้อนรับการมาของ Windows 7 ด้วยน้องหอยตัวใหม่มีทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่

Advertisement

091021 eeewin7 01

Eee PC Seashel จาก ASUS รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับ Windows 7 ด้วย สเปกซีพียู Atom N280,แรม 1GB ,ฮาร์ดดิสค์?250GB, IEEE802.11b/g/n, Bluetooth จอภาพขนาด 10.1 นิ้ว ระดับ?WXGA ในรุ่น 1005HR-WS มากับราคาค่าตัวที่ $546 (ประมาณ 18,200 บาท) ต่อมาจะเป็นรุ่นใหญ่ขึ้นกับ 1005HE-WS, จอภาพความละเอียดระดับ WSVGA ฮาร์ดดิสค์ขนาด 250GB ในราคา $513 (ประมาณ 17,100 บาท) และรุ่นฮาร์ดดิสค์ 160GB ราคา $490 (ประมาณ 16,300 บาท) พร้อมสามารถทำงานด้วยแบตเตอรี่นานถึงกว่า 8.4 ชั่วโมง

ที่มา : engadget.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

สวัสดีแฟนๆ Notebookspec ทุกท่าน เราก็กลับมาพบกันเช่นเคยกับการรีวิวของเราทีมงาน NBS

Notebook News

อย่างที่ได้ทราบกันไปก่อนหน้านี้แล้ว ว่ากระแสของเน็ตบุ๊กเป็นอะไรที่กำลังตกต่ำลงเรื่อยๆ แต่กับแบรนด์จากไต้หวันอย่าง ASUS นั้น ยังมองว่าตลาดนี้ยังมีความต้องการกันอยู่พอสมควร ดังนั้นจึงยังไม่ยอมเลิกผลิต ยังคงส่งเครื่องรุ่นใหม่ๆตามออกมาขายอย่างต่อเนื่อง ?Advertisement ตัวล่าสุดนี้มาในชื่อซีรีส์ Eee PC 1025 Flare มาพร้อม CPU Atom รุ่นใหม่ล่าสุด Cedar Trail จาก Intel ที่มีปะสิทธิภาพด้านกราฟฟิกที่ดีกว่าเดิมถึง 4...

Notebook News

ถ้าหากว่าคุณยังชื่นชอบความขนาดที่เล็ก และน้ำหนักที่เบาของเครื่องเน็ตบุ๊กอยู่ เครื่องที่น่าสนใจสำหรับรุ่นใหม่ ก็เห็นจะเห็น Eee PC Flare 1025C จากต้นตำหรับเน็ตบุ๊กอย่าง ASUS และตอนนี้ก็มีสีใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 2 สีให้ได้สั่งจองในเว็บ Amazon กันแล้ว คือ ดำ และ ขาว แบบด้าน พร้อมส่งจำหน่ายภายในอาทิตย์หน้านี้แล้วที่อเมริกา โดยราคาอยู่ที่ $299 (9,1xx...

Notebook Review

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานทีเดียวกับรีวิวเน็ตบุ๊ก เพราะว่าไม่มีรุ่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจจริงๆ ออกมาซักที ที่ในวันนี้ทางทีมงาน Notebookspec เต็มใจเสนอกับ บทความรีวิว ASUS Eee PC X101CH [เน็ตบุ๊กพลัง Atom N2600 ตัวล่าสุด] โดยเรียกได้ว่าเป็นเน็ตบุ๊กรุ่นแรกๆ ที่หันมาใช้ชิปประมวลผล Intel Atom รุ่นล่าสุด ตระกูล Cedar Trail...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก