Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

Samsung GALAXY Tab

GALAXY Tab รวมแนวคิดของความสามารถในการพกพาและการสื่อสารเข้าไว้ด้วยกัน ดีไซน์ที่เรียบง่ายและเพรียวบางเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ เพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับชมบนหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ที่เป็นความลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างความสามารถในการพกพาและความยืดหยุ่น ในการทำงานและด้วยน้ำหนักเพียง 380 กรัม คุณจึงสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันด้วยมือเดียว พร้อมพลังในการประมวลผลและการสื่อสารในรูปแบบที่ออกแบบมาภายใต้แนวคิดของ อุปกรณ์พกพาที่เรียบง่าย ปรับสไตล์ธุรกิจของคุณด้วยประสบการณ์แท็บเล็ตระดับสุดยอด

clip_image001ข้ามขีดจำกัดของการแสดงผลบนหน้าเว็บ พร้อมรองรับ Adobe Flash 10.1

Advertisement

สัมผัส ประสบการณ์การท่องโลกออนไลน์บนหน้าจอกว้างถึง 7 นิ้ว ที่รองรับการแสดงผล Adobe Flash 10.1 เสมือนได้ท่องเว็บจากเครื่อง PC เพลิดเพลินกับประสบการณ์เว็บแบบอินเทอร์แอคทีฟ เยี่ยมชมไซต์ต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วนที่ใช้เนื้อหา Flash 10.1 ได้อย่างอิสระเพื่อแสดงเกมอินเทอร์แอคทีฟ อนิเมชัน แอปพลิเคชันอินเทอร์เน็ตประสิทธิภาพสูง การนำเสนอข้อมูล และประสบการณ์อินเทอร์เน็ตที่หลากหลาย ซึ่งเป็นโปรโตคอลอินเทอร์เน็ตที่ใช้กันมากที่สุด

 

clip_image002

 

Readers Hub ครบวงจรทั้งหนังสือ นิตยสาร และหนังสือพิมพ์

Readers Hub คือโซลูชันหนังสือ นิตยสาร และหนังสือพิมพ์ในตัวที่นำเสนอเนื้อหา e-Reading ด้วยความสามารถของ Readers Hub คลังคอนเท็นต์ของหนังสือ นิตยสาร และหนังสือพิมพ์ แค่ปลายนิ้วสัมผัส คุณก็เลือกอ่านหนังสือเล่มโปรดของคุณได้ง่ายดาย ด้วยขนาดของ Galaxy Tab ซึ่งมีขนาดแค่เพียงสมุดจด ให้คุณสามารถพกพาและสนุกกับการอ่านได้ทุกวัน

clip_image004

 

คุยกันแบบเห็นหน้าด้วยวิดีโอคอล

หน้า จอขนาด 7 นิ้วเหมาะสำหรับการประชุมทางวิดีโอ ที่ทำให้คุณได้พบทุกคนในทีมด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว พบประสบการณ์การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เต็มอิ่มกับประสบการณ์การสื่อสารรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้คุณเลือกวิธีที่ เป็นตัวของคุณเองและตอบสนองความต้องการของคุณมากขึ้นทั้งในการโต้ตอบธุรกิจ และการโต้ตอบกับเพื่อนๆ ด้วย VDO call 3G บน GALAXY Tab ช่วยให้คุณสื่อสารด้วยการรับรู้ที่ชัดเจนและมีมิติยิ่งขึ้น

clip_image006

 

ไม่พลาดทุกข้อมูลที่คุณต้องการ

ด้วยเทคโนโลยี Augmented Reality ผ่าน AR Browser และกล้องมือถือสามารถระบุข้อมูลสถานที่ที่คุณสนใจ
ข้อมูลร้านอาหาร รวมไปถึงประวัติข้อมูลของสถานที่ต่างๆ
ถือเป็นสุดยอดประสบการณ์ที่คุณสัมผัสได้

 

clip_image008Social Hub, IM และ SNS ของคุณเข้าไว้ด้วยกัน

จัดการและรวบรวมทุกเครือข่ายออนไลน์ของคุณผ่าน Social Hub เชื่อมต่อทั้ง email, SMS, IM และ Social Network ในเวลาเดียวกัน
ทำให้สื่อสารและโต้ตอบกับเครือข่ายได้เร็วมากขึ้นในแบบที่คุณต้องการ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพกับการใช้งานอีเมลบนหน้าจอกว้าง 7 นิ้ว อ่านง่ายและสะดวกกว่าด้วยการเรียกดูอีเมลบนหน้าจอแบบเลย์เอ้าท์ ให้เห็นอีเมลฉบับสำคัญก่อนและหลังได้ โดยไม่ต้องเปิดเข้าไปอ่าน พร้อมรองรับ push email (Gmail และ Exchange ActiveSync) และ auto pulling (POP3/IMAP) ดึงทุกเมลสำคัญให้คุณไม่พลาดในทุกที่

 

clip_image010สุดยอดผลงานของแผนที่และการนำทาง

สลัด ความเครียดกับการเดินทาง ด้วยระบบแผนที่นำทางของ Galaxy Tab ที่จะพาคุณไปถึงจุดหมายได้รวดเร็วและแม่นยำ ไม่ว่าจะเดิน ขับรถ หรือขี่จักรยานก็ตามประหยัดเวลาและพลังงานด้วยการหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัด การเลี้ยวผิด และเส้นทางที่ไม่ราบรื่น

Thinkfree บริหาร การทำงานได้ดีกว่า ด้วยโปรแกรม Thinkfree ที่รองรับการใช้งานเอกสาร ทั้ง excel, word, powerpoint หรือ pdf ไฟล์ ให้คุณสามารถสร้างไฟล์ แก้ไขเปลี่ยนแปลง หรือบันทึกเอกสารได้ตามต้องการได้ทุกที่

clip_image012

Integrated Calendar จัดการ ทุกตารางนัด ด้วยการเชื่อมต่อปฏิทินจาก Google, Facebook และ MS Outlook (Microsoft Exchange) จัดการทุกความสำคัญของงาน ให้ทุกนัดหมายไม่มีพลาด และมีประสิทธิภาพสูงสุด

clip_image013ระบบมัลติมีเดียที่สมบูรณ์ เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดคมชัดระดับ Full HD บนหน้าจอกว้างถึง 7 นิ้ว สนุกมันส์ไปกับวิดีโอ และภาพยนตร์ได้ทุกที่ไม่ว่าอยู่ที่ไหน
กระหึ่มกับพลังเสียงแบบ 5.1 Surround และ SoundAlive 3D audio ให้ทุกเสียงคมชัดใส เหมือนคุณนั่งอยู่ในเหตุการณ์จริง

clip_image014การเชื่อมต่ออย่างรวดเร็ว เชื่อม ต่อได้ไม่ขาดตอนด้วยความเร็วที่เหนือกว่า สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลาด้วยระบบ Wi-Fi หรือใช้เครือข่าย 3G ที่สามารถอัพโหลดได้เร็วถึง HSUPA 5.76 Mbps และดาวน์โหลดได้เร็วถึง HSDPA 7.2 Mbps นอกจากนี้ ยังนำเสนอประสบการณ์การเชื่อมต่อไร้สายอย่างสะดวกสบายจากเครือข่าย 3G และการแบ่งปันข้อมูลกับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อเครื่องอื่นๆ ด้วยความเร็วที่ไม่เคยพบมาก่อน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Samsung

Samsung Galaxy Tab A9+ ถึงจะเป็นรุ่นเริ่มต้นแต่ก็น่าใช้ไม่แพ้รุ่นใหญ่! การมีแท็บเล็ตดีๆ อย่าง Samsung Galaxy Tab A9+ ติดตัวไว้สักเครื่อง ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นมาก ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลงก็สะดวกด้วยหน้าจอใหญ่ 11 นิ้ว ความละเอียด WUXGA ค่า Refresh Rate 90Hz ทำให้เวลาใช้งานตามปกติได้ภาพลื่นไหลต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเปิดโซเชียลเน็ตเวิร์คหรือดูหนังฟังเพลงก็เพลิดเพลินแถมได้ลำโพง...

IT NEWS

มีข่าวจะประเทศแม่ของ Samsung รายงานว่า ทางบริษัทมีแววจะเปิดตัวสินค้าเรือธงอย่าง Galaxy Z Fold5 , Galaxy Z Flip5 , Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ และ Galaxy Tab S9 Ultra (แบบพับได้)...

Buyer's Guide

จะซื้อแท็บเล็ต 2022 รุ่นไหนดี บทความนี้มีคำตอบให้! “แท็บเล็ต 2022 รุ่นไหนดี” มักคำถามสำหรับคนที่มีโน๊ตบุ๊คแล้ว แต่ต้องการแท็บเล็ตเป็นอุปกรณ์เสริมเอาไว้หยิบมาใช้แบบเร่งด่วนหรือพกพาติดตัวไปทำงานที่ไม่จำเป็นต้องใช้โน๊ตบุ๊ค เช่น ใช้อ่านหนังสือ Ebook, จดการประชุม, ถ่ายภาพเพื่อใช้ทำงาน เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันนี้ ตลาดแท็บเล็ตก็ยังคึกคึกอย่างต่อเนื่อง มีแท็บเล็ตตั้งแต่ราคาเริ่มต้นไม่กี่พันบาทไปจนรุ่นเรือธงประสิทธิภาพดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่น แถมยังหาซื้ออุปกรณ์เสริมอย่างเคสคีย์บอร์ดหรือปากกามาติดเสริมได้อีกด้วยAdvertisement แต่ก่อนจะซื้อแท็บเล็ตมาใช้สักตัวหนึ่ง ผู้เขียนขอแนะนำให้ลองคิดดูก่อนว่าเราต้องการแท็บเล็ตไว้ทำอะไรบ้าง? อย่างเช่น ต้องการใช้อ่านหนังสือหรือเปิดเว็บไซต์อย่างเดียว...

Buyer's Guide

แท็บเล็ต 2022 ราคาไม่เกิน 5000 บาท ถ้าจะเล่นโซเชียลหรืออ่านหนังสือ ปีนี้ถือว่ามีตัวเลือกเยอะและราคาไม่แพงด้วย แท็บเล็ต 2022 ราคาไม่เกิน 5000 บาทน่าจะเป็นแท็บเล็ตที่ผู้ใช้ทั่วไปที่อยากหาแท็บเล็ตเอาไว้เปิดเว็บไซต์อ่านข่าว, อ่านนิยายออนไลน์, เล่น LINE หรือเรียนออนไลน์ก็ใช้ได้ทีเดียว เหมาะจะซื้อเอาไว้ให้พ่อแม่หรือลูกหลานเอาไว้ใช้เป็นอย่างมาก และปัจจุบันนี้ผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านหลากหลายแบรนด์ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ก็พากันออกแท็บเล็ต 2022 ราคาไม่เกิน 5000 บาทมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกเยอะขึ้นมาก ไม่ต้องจำเจอยู่กับแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งอีกต่อไปแล้วAdvertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก