Connect with us

Hi, what are you looking for?

บทความที่เกี่ยวข้อง "จัดสเปค 15000"

Buyer's Guide

ต้องเรียกว่ากำลังมาแรงทีเดียวสำหรับ Apex Legend เวลานี้ ด้วยความที่เป็นเกม Battle Royale ที่เป็นแนวได้รับความนิยมกันมาอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน เรียกว่าเล่นแล้วจบกันเป็นเทิร์นไป ไม่ต้องยืดเยื้อ ที่สำคัญยังเล่นกันเป็นทีมได้สนุก ไม่แพ้เกมแนวคล้ายๆ กันอย่าง Overwatch, PUBG หรือ Dead by Daylight ก็ตาม สำหรับเกม Apex นี้ ก็ถือว่ามีการเรียกใช้สเปคอยู่พอสมควร...

PC Buyer's Guide

ในช่วงนี้ก็เป็นช่วงเวลาปิดเทอมนี้ใครหลายๆ คนก็คงอยากจะซื้อคอม PC ประกอบเครื่องใหม่กัน แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหนดี ซึ่งมีงบประมาณ 15,000 บาท ประกอบคอมแบบไหนคุ้มสุด เอามาเล่นเกม Overwatch, DOTA 2, Fifa Online, BSO, PUBG หรือเกมออนไลน์อื่นๆ ก็ปรับได้ลื่นไหล ส่วนเกมออฟไลน์หนักๆ ก็ยังพอเล่นได้ (ปรับกลางๆ) มาดูกันว่าสเปคคอมประกอบในช่วงราคา 15,000 บาทบวกงบนิดหน่อยแบบไหนคุ้มสุดไปดูกันเลยครับ...

PC Buyer's Guide

ห่างหายกันไปสักพักกับการจัดสเปคคุ้มๆ งบไม่แพง มาให้เพื่อนชาว NotebookSPEC ได้ชมกัน บทความนี้ ADBIG ได้หยิบยกการจัดสเปคแบบ

Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก