Connect with us

Hi, what are you looking for?

บทความที่เกี่ยวข้อง "จัดสเปคคอม 20000"

PC Review

MSI PRO AP242 ออลอินวันพีซียุคใหม่ ต่อได้ 3 จอ กล้องชัดลำโพงเสียงจัด ความปลอดภัยสุดล้ำ MSI PRO AP242 เป็นออลอินวันพีซี ที่มาแบบครบเครื่อง ราคาเบาๆ เริ่มที่ 2 หมื่นกว่าบาท แต่ได้คอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งจอมาในตัว ขุมพลัง Intel Core i5 Gen12...

Buyer's Guide

จัดสเปคคอม เล่นเกมคราวนี้ เอาใจทีม AMD กันบ้างดีกว่า ยิ่งช่วงนี้เกมฟรีออกมาเยอะ แถมซีพียู AMD รุ่นเริ่มต้น สเปคแรง ก็มีให้เลือกเพิ่มอีก 2 รุ่น คือ Ryzen 3 3100 และ 3300X ซึ่งเรียกว่าเป็นซีพียูสุดคุ้มที่ออกมาได้โดนใจเหล่าคอเกมกัน เน้นราคาประหยัด 4 core/ 8...

Buyer's Guide

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ ใครที่กำลังหาคอมราคาดีๆ สักเครื่อง ลองมาดูเซ็ตนี้กันก่อนครับ กับสเปค Core i3-8100 กับ GTX 1650 เล่นได้ทุกเกม พร้อมจอ IPS ต่อเมาส์ คีย์บอร์ดก็ใช้งานได้เลย จัดสเปคคอม 20000 บาท เท่านั้น แต่สามารถใช้งานในบ้านและงานเอกสาร ท่องเน็ต ดูหนังได้สบายๆ กับความแรงระดับ 4 core/...

Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก