Connect with us

Hi, what are you looking for?

บทความที่เกี่ยวข้อง "ศูนย์บริการ"

Special Story

คอมพังไม่ต้องกลุ้ม ศูนย์โน๊ตบุ๊คนอกห้างก็มีให้บริการเหมือนกันนะ เพราะสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ยังรุนแรงอย่างต่อเนื่องจนศูนย์โน๊ตบุ๊คในห้างสรรพสินค้าหลายแห่งยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ หรือให้บริการได้แค่ส่วนหนึ่งและมีกฏข้อกำหนดเพื่อความปลอดภัยและอนามัยต่างๆ มากมาย และเพราะเชื้อสายพันธุ์นี้แพร่ได้เร็วและอาการเจ็บป่วยรุนแรงเลยทำให้หลายคนยิ่งไม่สะดวกใจจะหิ้วคอมเข้าห้างไปซ่อมแล้วเจอกับคนเยอะๆ อย่างแน่นอนAdvertisement อันที่จริง ถ้าคอมพิวเตอร์ของใครยังสดใหม่มีประกันตัวเครื่องอยู่ก็ยังพอโทรเข้าหาศูนย์บริการแล้วใช้บริการ Onsite service ให้ช่างมาซ่อมคอมให้เราก็ได้ แต่แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็มีศูนย์บริการนอกห้างสรรพสินค้าทั้งศูนย์โดยตรงของแบรนด์เลยหรือว่าตัวแทนจำหน่ายที่มีอาคารหรือหน้าร้านของตัวเองก็ช่วยให้ผู้ใช้อย่างเราสามารถยกเครื่องเข้าซ่อมได้สะดวกขึ้นมากทีเดียว รวมศูนย์โน๊ตบุ๊คและบริการซ่อมนอกห้าง ใช้บริการง่ายไม่ต้องกลุ้มเมื่อคอมพัง สำหรับโน๊ตบุ๊คหลายๆ แบรนด์ในปัจจุบันนั้น จะมีผู้นำเข้าและให้บริการหลังการขายรวมๆ กันหลายแบรนด์ หรือบางแบรนด์ที่ติดตลาดและเป็นแบรนด์ใหญ่แล้ว ก็จะมีศูนย์บริการของตัวเองโดยเฉพาะอีกด้วย...

How to

ก่อนจะซื้อโน๊ตบุ๊คมาใช้งานสักเครื่องหนึ่ง นอกจากสเปคแล้วหลายคนก็ต้องหาข้อมูลว่าศูนย์บริการโน๊ตบุ๊คแบรนด์นั้น ๆ ให้บริการดีหรือเปล่าและรอเคลมสินค้านานหรือทำงานเร็วตามเว็บบอร์ดหรือโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างแน่นอน จะได้รับรู้ประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้ด้วยกันว่าแบรนด์นั้น ๆ ให้บริการดีและรวดเร็วหรือไม่อย่างไร ปัจจุบันนี้หลายแบรนด์ก็มีวิธีการดูแลหลังการขายและการส่งซ่อมที่ง่ายขึ้นเรื่อย ๆ ช่วยให้ลูกค้าที่อุดหนุนสินค้าของทางบริษัทสามารถรับบริการดูแลเครื่องได้สะดวกขึ้นเรื่อย ๆ โดยในบทความนี้รวมวิธีการส่งเคลมโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่าง ๆ ฉบับง่ายและรวดเร็วให้เพื่อน ๆ ได้ใช้บริการกันAdvertisement มีปัญหาก็ยกเข้าศูนย์ให้เขาดูแลกันไป ก่อนยกเครื่องไปศูนย์บริการโน๊ตบุ๊ค เตรียมของให้พร้อมด้วย อุดหนุนใครมาก็กลับไปร้านนั้นเลยก็ได้ ง่ายดีเหมือนกันก็แค่นานหน่อย อันที่จริงการเคลมโน๊ตบุ๊คแต่ละแบรนด์นั้นเราสามารถนำเครื่องของเราไปส่งเคลมหน้าร้านที่เราซื้อเครื่องมาเลยก็ได้ แต่ก็จะเสียเวลาเนื่องจากทางหน้าร้านต้องทำตามขั้นตอนการรับเคลมสินค้าตามขั้นตอนและนโยบายของทางบริษัท ซึ่งอาจต้องผ่านไปตามขั้นตอนกว่าจะถึงศูนย์รับซ่อมของแบรนด์นั้น...

Special Story

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆ คนอยากตรวจสอบและอยากเช็คกันอย่างแน่นอนกับจำนวนวันรับประกันโน๊ตบุ๊คเครื่องโปรของตัวเองว่าจะมีวันและ

Other News

ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เอซุส Motherboard และ Graphic Card ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2558)

Special Story

เรื่องอาการเสียของโน๊ตบุ๊คนี่จะว่าไปก็มีมากมายหลายหลาก เป็นเรื่องคุ่กันของสินค้า It ก็ว่าได้ที่ต้องมีโอกาสเสียเป็นธรรมดา

Notebook News

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Acer ได้เปิดตัวศูนย์บริการแห่งใหม่ที่เซ็นทรัลพลาซ่าชลบุรีอย่างเป็นทางการ ตามนโยบายของ Acer ในปีนี้ที่จะเน้นการกระจายตัวสู่ต่างจังหวัดมากขึ้น ดังสโลแกนที่ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่า Global Trust Local Touch โดยส่วนหนึ่งของการดำเนินนโยบายก็คือการเน้นเปิดศูนย์บริการที่ดำเนินการโดย Acer เองตามต่างจังหวัดให้มากขึ้น เพื่อจะได้ตอบสนองการให้บริการได้อย่างทั่วถึงทุกตำบลกันเลยทีเดียว ซึ่งในงานนี้ คุณโสภณ ปานฉิม ผู้อำนวยการฝ่ายบริการของ Acer ประเทศไทยได้มาทำการเปิดศูนย์ต้อนรับสื่อมวลชนที่มาทำข่าวด้วยตนเอง รวมทั้งเปิดเผยนโยบายที่ Acer จะดำเนินต่อไปอีกด้วย...

Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก