Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

SONY VAIO SA26GG [บาง เบา แรง]

 

0 SPEC

Advertisement

SA

SONY VAIO SA26GG/BI : คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง? SONY VAIO Z VPCZ217GH/X?และ?VAIO SA25GH/T?ดี ๆ นี่เอง ซึ่งทางทีมงาน NBS? ได้เคยรีวิวโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวให้ชมกันไปแล้ว โดยรูปลักษณ์ของตัวเครื่องเป็นแบบเดียวกับ VAIO SA25GH/T ไม่ว่าจะเป็นขนาดหรือน้ำหนัก จอภาพก็มีขนาดเท่ากัน คือ 13.3 นิ้ว แต่มาในโทนสีดำแบบเดียวกับ VAIO Z VPCZ217GH/X ทำให้ครั้งแรกที่ผมเห็นยังแอบคิดไปเลยว่ามันคือ VAIO Z? อีกรุ่นหรือเปล่า ด้านสเปกความแรงเรียกว่าถอดแบบมาจาก VAIO SA25GH/T เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นซีพียู Core i7-2620M และกราฟิกการ์ดอย่าง AMD RADEON HD6630M รวมไปถึงรายละเอียดอื่น ๆ ยกเว้นในส่วนของฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ที่? SONY VAIO SA26GG/BI จัดหนักมาเป็น SSD ต่อแบบ RAID 0 กันเลยทีเดียว ทำให้สเปกของ SONY VAIO SA26GG/BI สุดสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับความบางและเบา

?1 BODY? ?

Review Sony Vaio S Core i7 02?

Review Sony Vaio S Core i7 03

Review Sony Vaio S Core i7 04

บอดี้ส่วนใหญ่ของ? SONY VAIO SA26GG/BI เป็นแมกนีเซียมอัลลอย และจะมีเพียงบางส่วนที่เป็นพลาสติก แต่ก็เป็นพลาสติกเกรดสูง คุณภาพดีมาก ๆ เพราะให้สัมผัสที่แข็งแรง แน่นหนา เช่นเดียวกับคาร์บอนและอะลูมิเนียมที่เป็นส่วนประกอบหลักของ VAIO Z VPCZ217GH/X?? บางและมีน้ำหนักเบาเหมาะแก่การพกพาเป็นอย่างมาก

Review Sony Vaio S Core i7 044

จอภาพกางออกได้สูงสุดตามที่เห็นในภาพเลยครับ

Review Sony Vaio S Core i7 05

บางพับมีอยู่ตรงกลางเพียงจุดเดียว ทำจากอะลูมิเนียม แข็งแรง แน่นหนาดีมาก

Review Sony Vaio S Core i7 06

Review Sony Vaio S Core i7 07

ถึงจะบางไม่เท่ากับ VAIO Z แต่เมื่อเทียบกับสเปกภายในที่ให้มา ก็ถือว่าทำออกมาได้บางดีทีเดียวครับ

Review Sony Vaio S Core i7 08

น้ำหนักตัวเครื่องเพียว ๆ ไม่เกี่ยวกับที่ชาร์จเพียง 1.58 กิโลกรัมเท่านั้น

Review Sony Vaio S Core i7 09

?รวมที่ชาร์จแล้วก็ยังหนักไม่ถึง? 2 กิโลกรัม

Review Sony Vaio S Core i7 010

?ที่ชาร์จขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่ น้ำหนักพอประมาณ

Pages: 1 2 3 4 5 6 7

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

สวัสดีครับ วันนี้ NotebookSPEC เราได้ Ultrabook ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความบางขั้นเทพมาทดสอบ นั่นคือ Acer Aspire S5 ที่เป็น Ultrabook

How to

USB 3.0 กับ eSATA คุณคิดว่าใครเร็วกว่ากัน

Notebook Review

  Advertisement   VAIO Z เป็นซีรีส์สูงสุดของโน๊ตบุ้ก SONY ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องที่เน้นความหรูหรา บางเบา มาพร้อมกับเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ระดับไฮเอนด์และสเปกอันสุดแรง จนไม่น่าเชื่อว่ามันจะอยู่ในโน้ตบุ้กขนาดเพียงเท่านี้ได้ ทุกครั้งที่ SONY VAIO Z เปิดตัวออกมาก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ต้องมีอะไรใหม่ ๆ ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอยู่เสมอ และครั้งนี้ก็เช่นกัน… ?SONY VAIO Z VPCZ217GH/X...

Notebook Review

Advertisement Link : https://notebookspec.com/notebook/3770-LENOVO+Ideapad+G770.html เดี๋ยวนี้โน๊ตบุ๊คนับวันจะขยายร่างใหญ่ขึ้นทุกที 15 นิ้วตอนนี้เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว จนเริ่มมีคนโหยหาโน๊ตบุ๊คที่มีขนาดใหญ่มากขึ้นไปอีก เพื่อทำงานที่ต้องการและมีความละเอียดสูง อีกทั้งยังสามารถยกไปพรีเซนต์ตามที่ต่าง ๆ ได้เลย ผู้ผลิตเองเหมือนจะรู้ใจจึงส่งโน๊ตบุ๊คไซต์บิ๊กกันมามากขึ้น และหนึ่งในนั้นที่น่าสนใจทั้งราคาไม่แพง และพร้อมจำหน่ายแล้วนั่นก็คือ Lenovo IdeaPad G770 Lenovo IdeaPad G770 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เน้นขนาดใหญ่สะใจด้วยจอภาพขนาดใหญ่ถึง 17.3 นิ้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก