Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

NBS อัพเกรทเพิ่มฟังค์ชั่นให้สะใจทุกท่านทั้งระบบค้นหาตัวใหม่และสเปก Tablet

อีกหนึ่งการปรับปรุงเพื่อสมาชิกทุกท่าน

New Search

image

Advertisement

เริ่มด้วยระบบค้นหาที่ทีมงานยกเครื่องใหม่ให้สามารถค้นหาได้เร็วกว่าเดิมหลายเท่าโดยที่ไม่กินเครื่อง แค่คลิกกดไปก็สามารถค้นหาได้ทันใน

image

ฟังค์ชั่นเด็ดอย่างการเปรียบเทียบสเปกรุ่นต่างๆ ก็ยังสามารถใช้งานได้ง่ายเช่นเดิม แต่เพิ่มความรวดเร็วขึ้นมา อีกทั้งเมื่อคลิกเปรียบเทียบแล้ว

image

จะเห็นลิงค์แบบใหม่ที่ทำให้สามารถคัดลองลิงค์นี้ไปแปะยังเวปบอร์ดที่ไหนก็ได้โดยที่ลิงค์นี้จะอยุ่ยงคงกระพันธ์โดยที่ไม่หายไปเหมือนระบบเก่า จึงไม่ต้องกลัวลิงค์หายอีกต่อไป เช่น https://notebookspec.com/web/compare.php?models=3426,3535,3122,3537

อีกทั้งยังสามารถแชร์ลิงค์นี้ผ่าน Twitter หรือ Facebook ให้เพื่อนๆเราได้ด้วย

SPEC Tablet

image

หลายๆท่านที่ใช้ระบบ Search ของเราบ่อยๆคงจะได้เห็นหน้าสเปก Tablet กันแล้วนะครับ ด้วยความที่ Tablet มันก็คือ Netbook ดีๆนี่เองซึ่งมี user หลายๆท่านสอบถามมาทีมงานเลยเปิดหน้าสเปก Tablet ขึ้นมาใหม่เพื่อตอบสนองทุกท่าน โดยจะมีระบบค้นหาคล้ายๆกับสเปกโน๊ตบุ๊ค โดยจะเน้นการค้นหาที่ชอบค้นหากันไม่ว่าจะเป็น น้ำหนัก ขนาดจอภาพ และส่วนที่เพิ่มเข้ามาคือสเปกรุ่นใหม่ๆที่ยังไม่มีขายในบ้างเราเข้ามาด้วย

image

ระบบค้นหาจะแยกจากสเปกโน๊ตบุ๊คเลย โดยทีมงานจะเน้นการดูสเปกที่ง่ายไม่ยุ่งยาก เพื่อให้ user ที่แม้จะไม่รู้เรื่อง Tablet ก็สามารถค้นหาได้ง่ายๆ โดยทีมงานก้ยังได้ยกระบบคะแนนที่คิดจากสเปกของเครื่องให้เป็นคะแนนออกมาเที่ยบได้ชัดเจน นอกจากนั้นก็ยังสามารถนำมาเปรียบเทียบกันได้ด้วย

image

รุ่นไหนที่เปิดตัวแล้วแต่ยังไม่มีขาย ก็จะมีป้าย Coming Soon เพื่อให้เห็นชัดเจนว่ายังไม่มีขายให้แตกต่างจากเวปทั่วไปที่อัพเสปกไว้ก่อนเน้นปั่นกระแส แต่พอจะซื้อจริงๆกลับหาไม่ได้เพราะไม่บอก user ว่ายังไม่มีขายนะ และแน่นอนว่าถ้ารุ่นไหนไม่มีขายแล้วทีมงานก็จะทำ Sold out เป็นรุปบอกไว้ด้วยครับ

image

หน้าสเปก Tablet ของ NBS จะเน้นดูง่ายโดยบอกข้อมูลที่จำเป็นต้องทราบ เพื่อการอ่านที่สะดวกสบาย ไม่ใช่ว่ามีสเปกมากมายแต่อ่านไม่รู้เรื่อง เช่นสเปกซีพียู การ์ดจอ ,หน่วยความจำ ฮาร์ดดิสค์ ,USB Port ,OS ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ ออปชั่นพิเศษต่างๆ

image

หลังจากทุกท่านใช้งาน เป็นอย่างไรกันบ้างชอบไม่ชอบอย่างไรก็ติชมกันได้นะครับ ทีมงานจะได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาต่อไปนะครับเพื่อทุกท่านที่ใช้งานได้ง่ายขึ้น หลังจากนี้อาจจะมีการปรับปรุงระบบอีกพอสมควรนะครับ เพื่อให้ทุกท่านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแล้วจะมาแจ้งอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก