Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Sanwa เปิดตัวแท่นรอง iPad พร้อมคีย์บอร์ดและลำโพง

Sanwa ทำแท่นรองอเนกประสงค์สำหรับเครื่อง Apple iPad น่าสนใจอีกหนึ่งตัว

02 01 Sanwa เปิดตัวแท่นรอง iPad พร้อมคีย์บอร์ดและลำโพง

Advertisement

แท่นรองตัวนี้มีชื่อว่า 400-SP014 เป็นญาติๆ กับรุ่น 400-SP013 ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ แต่ตัวนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกเยอะจากของเดิม อย่างเช่นมีคีย์บอร์ด Bluetooth มาให้ด้วย สามารถเสียบได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน รวมถึงสามารถกดปุ่มให้มีล้อลากอยู่ด้านล่าง ทำให้หมุนแท่นไปให้คนอื่นดูได้ง่ายขึ้นด้วย และอย่าลืมว่ามันมีลำโพงสเตอริโอติดมาให้ด้วย ราคาขายอยู่ประมาณ 1,300 บาทเท่านั้น อย่าลืมดูวิดีโอสาธิตกันก่อนล่ะ

ที่มา : Akihabara News

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

ถ้ากล่าวถึง Sanwa หลายๆท่านคงจะนึกถึงก๊อกน้ำกันใช่หรือเปล่าครับ แต่นี่ไม่ใช่นะ เป็น Sanwa Supply ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในญี่ปุ่นนั่นเองครับ โดยในครั้งนี้ได้มีการแนะนำสินค้าใหม่ นั่นคือ MA-TOUCH1 ที่เป็น multitouch mouse ที่มีลักษณะคล้ายกับ Magic Mouse ของทางฝั่ง Apple อยู่พอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งมีจุดเด่นในตัวมันดังนี้ครับ ขนาด 54 x...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก