Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ลองดูเอา Linpus Lite Tablet มาลงระบบ MeeGo

Linpus Lite เครื่อง Tablet ที่เอามาลง MeeGo ตัวนี้จะมีให้ดูในงาน MWC 2011

03 01 ลองดูเอา Linpus Lite Tablet มาลงระบบ MeeGo

Advertisement

เครื่องตัวที่มีให้ดูนี้เป็นเครื่องทดสอบ ถ้าพูดกันตรงๆ มันก็ยังไม่ได้ทำงานดีอะไรมากกว่า เพราะมันยังไม่เข้ากันกับตัวฮาร์ดแวร์ หน้าจอสัมผัสก็ยังใช้ไม่ค่อยจะได้เต็มที่เลย ต้องต่อเม้าส์เอาฮา แต่ก็พอจะให้เห็นแล้วว่าเครื่องมันทำอะไรได้บ้าง ความเร็วในการบูตเครื่องอยู่ที่ 14 วินาที จริงๆ แล้วนี้จะไม่ได้ลง MeeGo มาให้กับคนที่ซื้อ เขาเอามาทดสอบให้ผู้ผลิตเห็นกันเฉยๆ ว่าของจริงมันเป็นยังไง

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวจองระบบ MeeGo มากันแล้ว สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึง ล่าสุดได้มีการพัฒนาใหม่ และก็มาพร้อมชื่อเรียกใหม่ว่า Tizen พร้อมรองรับลงกับเครื่องเน็ตบุ๊กจาก Intel ตัวล่าสุด และรองรับ Windows 7 และ 8 ด้วย Advertisement สำหรับเน็ตบุ๊กรุ่นใหม่ๆของ Intel จะเป็นขนาดอยู่ระหว่าง 7-12 นิ้ว และจะมีความบางที่มากขึนกว่าเดิม...

Notebook Review

  Advertisement ASUS Eee PC X101H เครื่องนี้จัดได้ว่าเป็นเน็ตบุ๊กอย่างเต็มตัวตามสไตล์ของ Eee PC ที่เห็นได้ชัดก็คือ ขนาดของจอที่มีขนาดแค่ 10.1 นิ้วเท่านั้น ความละเอียดก็อยู่ที่ 1024 x 600 ส่วน CPU ที่เลือกใช้นั้นก็เป็นรุ่นเล็กของ Atom นั่นคือ Intel Atom...

Notebook News

ตอนนี้เทรน Netbook ราคาประหยัดเริ่มกลับมาฮิตกันอีกครั้งแล้วสังเกตุจากหลายๆแบรนด์เริ่มทำกันมากขึ้น

Notebook News

ระบบ MeeGo บนเครื่องโน๊ตบุ๊คของ Acer อย่างนั้นเหรอ ฟังดูน่าจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้สักเท่าไหร่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก