Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

คีย์บอร์ดจำลอง SwiftKey สำหรับเครื่อง Tablet ตอนนี้มีจำหน่ายแล้ว

ใครไปดูหนังเรื่องทรอนมาคงรู้สึกคุ้นๆ กับหน้าตาคีย์บอร์ดสีสันประมาณนี้แน่นอน

02 01 คีย์บอร์ดจำลอง SwiftKey สำหรับเครื่อง Tablet ตอนนี้มีจำหน่ายแล้ว

Advertisement

โปรแกรม SwiftKey จะช่วยในการพิมพ์ข้อความบนหน้าจอสัมผัสของเราให้ง่ายขึ้น การออกแบบหน้าตาโปรแกรมให้คีย์บอร์ดถูกแยกออกจากกัน ทำให้เราสามารถพิมพ์ข้อความด้วยนิ้วโป้งทั้งสองข้างได้ง่ายขึ้น ในขณะเดียวกันก็รักษาความปลอดภัยให้ด้วย เพราะเรายังกำเครื่องไว้ในมืออยู่ นอกจากนั้นโปรแกรมก็ยังมีระบบช่วยเติมคำ โดยมันจะทำการเดาคำที่คิดว่าเรากำลังพิมพ์ขึ้นมาให้ดู ทำให้เรากดปุ่มน้อยลงไปเยอะ ตอนนี้โปรแกรมนี้ถูกจำหน่ายใน Android Market แล้วในราคาประมาณ 60 บาท หรือถ้าไม่อยากซื้อโปรแกรม ก็สามารถซื้อ Motorola Xoom แทนได้ เพราะเขาจะแถมโปรแกรมมาให้ด้วยล่ะ

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

บนทวิตเตอร์ของ motorola ลงภาพยั่วแฟนๆ ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ แบบพับได้ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ คลิปที่โพสต์นั้นเป็นคลิปสั้นๆ ความยาว 6 วินาที แสดงให้เห็นแค่เงาของโทรศัพท์จอพับเท่านั้น และปิดท้ายด้วยโลโก้ของ Motorola ที่คุ้นเคย แต่ด้วยข้อมูลที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นเท่าไรนักAdvertisement ตามข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้แม้จะไม่ได้เปิดเผยสเปคออกมานัก แต่ก็มีภาพแรนเดอร์ของ Razr 40 Ultra รุ่นแพงกว่าออกมาให้เรสได้เห็นอย่างเป็นทางการ...

IT NEWS

Sundar Pichai ซีอีโอของ Google ได้ยืนยันในการให้สัมภาษณ์กับ The Wall Street Journal ว่า Google Search จะเริ่มเพิ่ม AI Chatbot ในการอัปเดตที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อแข่งขันกับ Bing Chatbot ของ Microsoft ที่ได้ปล่อยออกมาให้ใช้กันแล้ว และตอนนี้ทาง Microsoft...

IT NEWS

Motorola แบรนด์โทรศัพท์ในตำนานตอนนี้ได้ออกโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่มีชื่อคลับคล้ายคลับคลากับโน้ตบุ๊กอย่าง Motorola ThinkPhone นอกจากนี้ยังประกาศรุ่นใหม่ที่ออกมาพร้อมกันอย่าง Moto e13 และ Moto g53 อีกด้วย Motorola ThinkPhone (เรียกอย่างเป็นทางการว่า ThinkPhone โดย Motorola) โดยคำว่า ThinkPhone มาจาก ‘ThinkPad‘ ซึ่งเป็นกลุ่มโน้ตบุ๊กที่ผลิตโดย Lenovo เจ้าของ...

Buyer's Guide

มือถือราคาไม่เกิน 2000 สำหรับพ่อค้าแม่ค้าเอาไว้ใช้แอพฯ เป๋าตังยังหาได้อยู่นะ นอกจากสมาร์ทโฟนราคาไม่เกิน 5000 บาท ถ้าใครมีงบประมาณจำกัดอยากได้มือถือราคาไม่เกิน 2000 บาทเอาไว้ใช้เป็นเครื่องสำรองหรือซื้อให้พ่อแม่ใช้งานและยังตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าร้านอาหารตามสั่งที่หามือถือเอาไว้ติดตั้งแอพฯ เป๋าตัง, ไทยชนะ, หมอพร้อม ฯลฯ เพื่อใช้งานได้ด้วย และผู้เขียนมั่นใจว่าราคาระดับนี้ไม่น่าแพงมากและด้านสเปคก็ยังใช้งานทั่วไปได้แน่นอนAdvertisement หากอิงจากแอพฯ เป๋าตังที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องใช้งาน ตัวแอพฯ ก็ไม่ได้ต้องการสเปคสูงมาก ขอแค่เป็นสมาร์ทโฟน Android ที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก