Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

DreamPlug ถ้าคิดว่าเน็ตบุ๊กมันเล็กแล้ว ลองเจอเล็กกว่า

ถ้าใครคิดว่าเครื่องเน็ตบุ๊กหรือเน็ตท็อปมันเล็กแล้ว เราจะบอกว่าตอนนี้มีคอมที่เล็กลงไปได้อีก

01 01 DreamPlug ถ้าคิดว่าเน็ตบุ๊กมันเล็กแล้ว ลองเจอเล็กกว่า

Advertisement

เครื่อง DreamPlug มีใช้ซีพียู ARM Marvell Sheeva ความเร็ว 1.2 GHz แรม 512 MB DDR2 พื้นที่ภายใน 1 GB มีช่อง LAN, USB 2.0, e-SATA, WiFi b/g, Bluetooth, SD Card และช่องเสียบหูฟัง พูดง่ายๆ ว่าเครื่องนี้มีเกือบหมดทุกอย่างยกเว้น VGA, DVI และ HDMI เพราะว่ามันไม่มีการ์ดจอ เครื่องนี้ถูกออกแบบมาสำหรับงานง่ายๆ อย่างเป็นที่เก็บไฟล์ หรือจัดการระบบความปลอดภัยหรือว่าเป็นตัวควบคุมระบบอื่นๆ ภายในบ้าน ที่ดูตลกหน่อยก็คือเจ้าเครื่องนี้มี ช่องหูฟังและ S/PDIF ด้วย พร้อมช่องไมค์ ใครอยากจะเอามาทำให้มันสตรีมเพลงเล่นในบ้านก็ได้ ด้วยสัดส่วนขนาด 4.3? x 2.7? x 1.9? และกินไฟแค่ 5 วัตต์ สามารถเสียบเข้าปลักไฟที่บ้านได้เลย อาจจะทำให้มีคนคิดว่ามันเป็นเครื่องไล่แมลงสาบก็ได้

ที่มา : liliputing

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

หลายๆคนคงจะเคยเห็น PC ที่มีขนาดเล็กๆกันมามากแล้วใช่หรือเปล่าครับ ในคราวนี้ก็ยังมีออกมาอีกเช่นเคย ซึ่งล่าสุด ทาง Globalscale ได้ทำการเปิดเผยรายละเอียดของ Dreamplug ซึ่งเป็น PC ขนาดเล็กที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสบายๆ ด้วยขนาดเพียงแค่ 110mm (L) x 69.5mm (W) x 48.5mm (H) (ขนาดประมาณฝ่ามือ) สามารถทำงานได้โดยเสียบปลั๊กไฟแค่อันเดียวเท่านั้นเอง ส่วนสเปกก็ใช่ย่อยครับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก