Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

ยกเลิกการแจ้ง ?This program might not have installed correctly?

สำหรับผู้ใช้ Windows 7 ในการติดตั้งโปรแกรมโปรแกรมต่างๆ บางครั้งท่านอาจจะใจร้อนรีบคลิกเมาส์อย่างรวดเร็วจนทำให้ ระบบไม่สามารถรับคำสั่ง หรือเป็นที่โปรแกรมนั้นๆ มีตัวติดตั้งที่ทำงานผิดผลาด Windows จะมีคำเตือน ?This program might not have installed correctly? และเครื่องจะแฮงค์ไประยะหนึ่ง และรอให้เราคลิก Reinstall using recommended settings หรือ This program installed correctly ซึ่งทำให้เสียเวลาในการทำงาน เราสามารถจะปิดการเตือน ?This program might not have installed correctly? ตัวนี้ได้ โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ 1.พิมพ์ services.msc ลงในช่องว่าง Search ของ Start Menu แล้วกดคีย์ Enter 2.เมื่อหน้าต่าง Services เปิดขึ้นมา ให้หาคีย์ Program Compatibility Assistant […]

สำหรับผู้ใช้ Windows 7 ในการติดตั้งโปรแกรมโปรแกรมต่างๆ บางครั้งท่านอาจจะใจร้อนรีบคลิกเมาส์อย่างรวดเร็วจนทำให้ ระบบไม่สามารถรับคำสั่ง หรือเป็นที่โปรแกรมนั้นๆ มีตัวติดตั้งที่ทำงานผิดผลาด Windows จะมีคำเตือน ?This program might not have installed correctly? และเครื่องจะแฮงค์ไประยะหนึ่ง และรอให้เราคลิก Reinstall using recommended settings หรือ This program installed correctly ซึ่งทำให้เสียเวลาในการทำงาน

warn correctly 01

Advertisement

เราสามารถจะปิดการเตือน ?This program might not have installed correctly? ตัวนี้ได้ โดยทำตามขั้นตอนดังนี้

1.พิมพ์ services.msc ลงในช่องว่าง Search ของ Start Menu แล้วกดคีย์ Enter

warn correctly 02

2.เมื่อหน้าต่าง Services เปิดขึ้นมา ให้หาคีย์ Program Compatibility Assistant Service แล้วคลิกขวาที่คีย์นี้

warn correctly 03

3.เลือกคำสั่งคำสั่ง Stop

4.จากนั้นให้ดับเบิลคลิกที่คีย์นี้ จะมีหน้าต่างเปิดขึ้นมา ที่แท็บ General ให้เราคลิกเปลี่ยนค่าที่ Startup type: เป็น Disabled คลิก OK

warn correctly 04

5.ปิด Services แล้วรีสตาร์ตเครื่องเพื่อให้ค่าที่ปรับเป็นผล

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก