Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer, Asus, Lenovo พร้อมใจ ไตรมาสหน้าเจอแน่ Next Gen Ultra Thin

ใครที่อดใจได้ก็น่าลองเพราะ Sandy Bridge จะมาแน่นอน

01 01 Acer Asus Lenovo พร้อมใจ ไตรมาสหน้าเจอแน่ Next Gen Ultra Thin

Advertisement

เว็บไซต์ Digitimes ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวว่าผู้ผลิตเครื่องรายใหญ่อย่าง Acer, Asus และ Lenovo จะพร้อมใจกันปล่อยเครื่อง Ultra Thin (เน้นบางๆ) ที่ใช้ซีพียู Sandy Bridge ในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า สำหรับ Acer เครื่องรุ่นใหม่จะเข้ามาแทนที่ TimelineX Series ซึ่งมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการทำให้จอของเครื่องบางลงไปอีกด้วย สำหรับข่าวที่ออกมาหลายคนอาจจะนึกถึงเครื่องขนาด 13.3 นิ้ว และขนาด 14 นิ้ว แต่ก็อาจจะมีการทำเครื่องขนาด 11 นิ้ว และ 12 นิ้ว ออกมาด้วยเช่นกัน ตอนนี้เรายังต้องรอดูในงาน CES 2011 ที่จะเริ่มต้นในปีหน้ากันก่อนครับ ว่าจะมีอะไรคืบหน้าบ้าง

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก