Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

[Download] WinRAR 4.00 Beta 3

โปรแกรมบีบอัดไฟล์ยอดนิยมสำหรับนักดาวน์โหลด ออกรุ่น 4.00 Beta 3 แล้ว

WinRAR

Advertisement

สำหรับนักดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ จากอินเตอร์เน็ต ก็คงไม่พลาดที่จะต้องมีโปรแกรม WinRAR สำหรับแตกไฟล์ที่โหลดมาติดตั้งเอาไว้ในเครื่องกันอยู่แล้ว นานๆ นักพัฒนาโปรแกรมนี้จะออกรุ่นใหม่มาให้ใช้กันบ้าง สงสัยไม่มีใครซื้อ ขโมยรหัสใช้กันทั้งโลกเลยน้อยใจ แต่ตอนนี้ก็มีแผนการพัฒนาโปรแกรมรุ่น Beta อยู่ ใครสนใจก็มาดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ครับ

สิ่งที่ได้รับการปรับปรุงในรุ่น 4.00 Beta 3

1. คำสั่ง -ep3 จะไม่ได้แปลงค่า Disk Letter แล้ว แต่จะแปลงค่า UNC Path ด้วย ดังนั้น \\server\share จะถูกเปลี่ยนเป็น __server\share เมื่อถูกบีบอัด และจะเปลี่ยนกลับเป็น \\server\share เมื่อถูกแตกไฟล์ด้วยคำสั่ง -ep3
2. มีการแก้บักดังนี้
รุ่น Beta ก่อนหน้านี้มีปัญหาในการแตกไฟล์ Self-Extracting และไฟล์ CAB หลายๆ ไฟล์
“Create a new folder” จะสร้างโฟลเดอร์ในตำแหน่งรากสุดเสมอ
“Remove redundant folders from extraction path” ไม่ทำงาน
รุ่น Beta ก่อนหน้านี้มีปัญหาเมื่อแสดงคำอธิบายในไฟล์บีบอัดที่มี ANSI Escape Sequence
คำสั่ง -cl และ -cu ไม่ทำงาน

ดาวน์โหลด

WinRAR 4.00 Beta 3 32 Bit
WinRAR 4.00 Beta 3 64 Bit

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

การเปิดไฟล์ RAR แบบเนทีฟ จะกลับมาใน Windows 11 อีกครั้ง สร้างกระแสฮือฮาอย่างมากกับผู้คนในโลกออนไลน์ เหมือนได้ย้อนวัยเข้าสู่ยุค 90s อีกครั้ง เมื่อประมาณ​ 30 ปีที่แล้ว ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงด้านคอมพิวเตอร์ มีการเก็บไฟล์ถาวรรูปแบบหนึ่งที่นิยมอย่างมาก ไม่มีใครไม่รู้จักคือ Roshal Archive (RAR) คิดค้นโดนวิศวกรชาวรัสเซียที่ชื่อว่า Eugene Roshal และต่อมาในปี 1995...

SOFTWARE

โปรแกรมแตกไฟล์ตัวไหนน่าโหลดมาใช้กันบ้างนะ? วันนี้เราคัดมาให้คุณแล้ว! โปรแกรมแตกไฟล์เป็นโปรแกรมสำคัญที่ควรมีติดพีซีทุกเครื่องเอาไว้เลย แม้บางคนจะคิดว่าตอนนี้ใช้ Windows 10 อยู่ก็มีคำสั่งบีบอัดและคลายไฟล์ Zip อยู่แล้ว แต่ซอฟท์แวร์เหล่านี้ก็จำเป็นอยู่ดี เพราะมีฟีเจอร์สำคัญอย่างการตั้งรหัสผ่าน, ใส่ฟีเจอรรักษาความปลอดภัยเช่น AES-256 และคลายไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว หลายคนเลยติดตั้งโปรแกรมเหล่านี้เอาไวเพื่อให้ทำงานได้สะดวกขึ้นเป็นหลักAdvertisement อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คิดว่าแค่โหลดโปรแกรมสายหลักอย่าง WinRAR, WinZIP และอีกสองสามโปรแกรมเอาไว้ก็เพียงพอแล้ว แต่นอกจากโปรแกรมที่รู้จักกันอยู่แล้วก็มีซอฟท์แวร์อื่นให้เลือกโหลดมาใช้งานได้ฟรีและทำงานได้รวดเร็วกว่าระบบแตกไฟล์ของ Windows...

Other News

โปรแกรม WinRAR คือโปรแกรมบีบอัดไฟล์ยอดนิยมที่มีผู้ใช้งานมาทั่วโลกมากกว่า 500 ล้านคน ตลอดระยะเวลา 19 ปี และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา McAfee บริษัทด้านความปลอดภัยซอฟต์แวร์ระดับโลกได้ออกมาเปิดเผยในบล็อกโพสต์ว่า ได้ค้นพบช่องโหว่ของโปรแกรมที่ร้ายแรงที่อาจจะทำให้เครื่องตกเป็นเป้าหมายของ Malware ได้กว่า 100 จุด ซึ่งเป็นข้อผิดพลาดนี้จะเกิดขึ้นเฉพาะสำหรับคนที่ใช้เวอร์ชันต่ำกว่า 5.70 ลงไป หากใครที่ใช้ WinRAR อยู่ควรใช้เวอร์ชันล่าสุดเดี๋ยวนี้ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายโจมตีหลักตอนนี้ยังอยู่ที่ประเทศอเมริกาเป็นส่วนใหญ่ โดยจะใช้การเปลี่ยนไฟล์...

Other News

เรื่องของการ Hack หรือเจาะเข้ามาเพื่อเอาข้อมูลเราไป ล้วนแต่เป็นเรื่องอันตรายและไม่ควรเกิดขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาเราจะเห็นกรณีพบช่องโหว่รายแร้งของ WinRAR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก