Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Nokia Z500 Tablet อาจจะถูกเก็บเข้ากรุถาวรเพราะแพงเกิน

เครื่องปริศนา Z500 เคยเป็นข่าวมาในช่วงกลางปี ตอนนี้อาจจะไม่ได้เกิดแล้ว

03 01 Nokia Z500 Tablet อาจจะถูกเก็บเข้ากรุถาวรเพราะแพงเกิน

Advertisement

Nokia Z500 เป็น Tablet ขนาด 7 นิ้ว หรือ 9 นิ้ว รองรับ OpenGL ES 2.0 ลง MeeGo เป็นระบบปฏิบัติการ เคยออกมาโชว์ตัวในเดือนมิถุนายน ซึ่งตอนนั้นก็คาดกันว่าจะออกจำหน่ายในช่วงพฤศจิกายนนี้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ก็ไม่มี นอกจากมีชื่อบน Ovi Store ตอนนี้เราได้ข่าวมาว่าเจ้า Tablet ตัวนี้อาจจะต้องเลื่อนวันออกจำหน่ายออกไป หรืออาจจะไม่ได้เกิดมาดูโลกอีกเลย เพราะบรรดาผู้ให้บริการบอกว่า “รับราคาไม่ได้”

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ทีมออกแบบของ Nokia ได้ทำการออกแบบ User Interface (UI) ใหม่ในชื่อว่า Pure UI ภายใต้คอนเซ็ป “สดใหม่ (Fresh), สะอาดตา (Clean), และเรียบง่าย (Minimal)” โดย UI นี้จะใช้กับสินค้าของทาง Nokia ทุกประเภท แต่อาจจะไม่รวมสินค้าอื่นๆ ที่มีชื่อลิขสิทธิ์จากทาง Nokia ...

Buyer's Guide

มือถือราคาไม่เกิน 3000 ช่วงปลายปี 2022 นี้มีรุ่นสเปคดีน่าสนใจให้เลือกอยู่นะ ก่อนหน้านี้ ผู้เขียนได้แนะนำมือถือราคาไม่เกิน 2000 บาทให้พ่อค้าแม่ค้าซื้อไว้ใช้ทำธุรกรรมการเงินแล้ว แต่ในมุมของผู้เขียนเห็นว่ามือถือราคาไม่เกิน 3000 บาท จะเป็นระดับราคาที่ได้สเปคดีพอใช้เป็นเครื่องหลักในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเอาไว้เล่นโซเชียล, ถ่ายภาพ, รับส่งข้อความและอื่นๆ ก็ไม่มีปัญหา และยังพอเล่นเกมแนว MOBA หรือ Tower Defense ได้ระดับหนึ่งด้วยAdvertisement ยิ่งไปกว่านั้น...

Buyer's Guide

จะซื้อแท็บเล็ต 2022 รุ่นไหนดี บทความนี้มีคำตอบให้! “แท็บเล็ต 2022 รุ่นไหนดี” มักคำถามสำหรับคนที่มีโน๊ตบุ๊คแล้ว แต่ต้องการแท็บเล็ตเป็นอุปกรณ์เสริมเอาไว้หยิบมาใช้แบบเร่งด่วนหรือพกพาติดตัวไปทำงานที่ไม่จำเป็นต้องใช้โน๊ตบุ๊ค เช่น ใช้อ่านหนังสือ Ebook, จดการประชุม, ถ่ายภาพเพื่อใช้ทำงาน เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันนี้ ตลาดแท็บเล็ตก็ยังคึกคึกอย่างต่อเนื่อง มีแท็บเล็ตตั้งแต่ราคาเริ่มต้นไม่กี่พันบาทไปจนรุ่นเรือธงประสิทธิภาพดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่น แถมยังหาซื้ออุปกรณ์เสริมอย่างเคสคีย์บอร์ดหรือปากกามาติดเสริมได้อีกด้วยAdvertisement แต่ก่อนจะซื้อแท็บเล็ตมาใช้สักตัวหนึ่ง ผู้เขียนขอแนะนำให้ลองคิดดูก่อนว่าเราต้องการแท็บเล็ตไว้ทำอะไรบ้าง? อย่างเช่น ต้องการใช้อ่านหนังสือหรือเปิดเว็บไซต์อย่างเดียว...

Buyer's Guide

หูฟังบลูทูธราคาหลักพันต้นๆ ก็มีแบรนด์ระดับโลกหลายแบรนด์ให้เลือกไปใช้ แล้วคาดหวังคุณภาพเสียงได้เลย ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำหูฟังบลูทูธทรงเฮดโฟนรุ่นคุณภาพสูงไปแล้ว แต่ระดับราคาที่เลือกมาแนะนำนั้นอยู่ระดับราคาค่อนข้างสูงจนอาจจะเข้าถึงได้ยากแม้ว่าฟีเจอร์จะน่าสนใจแค่ไหนก็ตามที แต่ถ้าใครอยากฟังเพลงด้วยเฮดโฟนบลูทูธแล้วได้คุณภาพเสียงดีไว้ใจได้ล่ะก็ ตอนนี้ก็มีหูฟังต่อบลูทูธได้และราคาไม่แพงมากให้เลือกซื้อในระดับราคาพันต้นจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ไว้ใจคุณภาพทั้งเรื่องเสียงและงานประกอบได้เลยAdvertisement นอกจากนี้ หูฟังระดับราคาพันต้นนี้ถือว่าเป็นตัวเริ่มต้นที่ราคาไม่แพงและคุ้มกว่าจะไปซื้อหูฟังไม่มีแบรนด์ราคาหลักร้อยเป็นอย่างมาก เพราะคุณภาพเสียง, งานประกอบและการเชื่อมต่อโดยรวมทั้งหมดนั้นถือว่าดีกว่าและคุ้มจะจ่ายและทนทานใช้งานต่อเนื่องได้หลายปีอย่างแน่นอน 6 หูฟังบลูทูธน่าใช้ สายฟังเพลงราคาประหยัดน่าโดน! หูฟัง Bluetooth ราคาไม่แพงจากแบรนด์ชั้นนำที่ผู้เขียนเลือกมาแนะนำในบทความนี้จะอยู่ระดับราคาหลักพันต้นๆ คุณภาพดีไว้ใจได้และมีประกันศูนย์คอยดูแลอีกด้วยและฟีเจอร์เรียกว่าให้มาเพียงพอสำหรับสายฟังเพลงอย่างแน่นอน จะขาดก็เรื่องระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation ที่ผู้ผลิตหลายๆ ค่ายสงวนเอาไว้กับหูฟังเกรดสูงกว่านี้เท่านั้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก