Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

System76 ซุ่มเงียบแอบอัพเกรด Starling Netbook เป็น Dual Core ตามกระแส

ผู้ผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับ Linux โดยเฉพาะอย่าง System76

01-01 System76 ซุ่มเงียบแอบอัพเกรด Starling Netbook เป็น Dual Core ตามกระแส

Advertisement

ได้แอบทำการอัพสเปคเครื่อง Starling Netbook ขนาด 10 นิ้ว ในราคา 11,500 บาท ลง Ubuntu 10.04 พร้อมแบต 3 เซลล์ ตอนนี้หันมาใช้ Intel Atom N550 กับเขาด้วย เนื่องจากเครื่อง Starling Netbook ไม่ได้ถูกผูกติดกับ Windows 7 Starter ทำให้ฮาร์ดแวร์ของมันสามารถอัพเกรดได้ในแบบที่หาไม่ได้ในเครื่องอื่นๆ เช่น สามารถใส่ฮาร์ดดิสก์ขนาด 500 GB หรือจะใส่ SSD เลยก็ได้ มีแรมมาให้ 2 GB ซึ่งปกติจะให้กันอยู่ที่ 1 GB ส่วนแบต 6 เซลล์ขอซื้อเพิ่มได้อีกในราคา 1,800 บาท นอกจากนั้น ทาง System76 ยังได้ทำการประกาศว่ามีแผนการจะออกจำหน่ายในต่างประเทศด้วยในสิ้นเดือนนี้

ที่มา : liliputing

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

สำหรับโน๊ตบุ๊คราคาถูกเน้นการใช้งานในระดับเริ่มต้น(หรือคนที่เป็น Dev ก็ใช้งานได้) นั้นนอกจากจะมี Chromebook ที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Chrome OS แล้ว เรายังคงมีอีกตัวเลือกหนึ่งในตลาดซึ่งนั่นก็คือโน๊ตบุ๊ค

Microsoft News

หากทุกท่านได้ติดตามข่าว [Microsoft] “Windows 10 Anniversary” ออกมาให้ได้อัพเดทใช้งานกันฟรีๆ ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ไปแล้วจะเห็นได้ครับว่าในตอนท้ายของข่าวนั้นได้บอกเอาไว้ว่าบนอัพเดท

Other News

สำหรับใครที่เป็นแฟน Ubuntu แล้วต้องผิดหวังกับโครงการ Edge ไปก่อนหน้านี้ ในที่สุดก็ดูเหมือนว่าจะได้เวลาสำหรับเครื่องมือถือระบบ Ubuntu กันสักทีแล้ว โดยมือถือระบบ Ubuntu นี้ ก็เตรียมที่จะ

Notebook News

ทุกวันนี้ ปัญหาใหญ่สำหรับคนใช้งานเครื่องโน๊ตบุ๊คอย่างนึงเลยนั้น ก็คือเรื่องของพลังงานแบตเตอรี่ เมื่อเครื่องมีการออกแบบมาให้สามารถพกพาไ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก