Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

LG ออกจำหน่ายเน็ตบุ๊กใหม่ XNote X170 เป็น Dual Core จอ HD

LG ได้เปิดตัวเน็ตบุ๊กเครื่องที่สองที่ใช้ระบบ Intel Atom Dual Core

02-01 LG ออกจำหน่ายเน็ตบุ๊กใหม่ XNote X170 เป็น Dual Core จอ HD

Advertisement

พร้อมหน้าจอ HD ความละเอียด 1366 x 768 ร่วมทั้งระบบ SmartPOP ที่อนุญาติให้เราสามารถเรียกความสามารถของโทรศัพท์อย่าง การโทรออก การรับสาย การส่ง SMS สำหรับระบบภายในประกอบไปด้วย Intel Atom N550 และ N455 หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1366 x 768 และ 1024 x 600 แรมขนาด 1 GB DDR3 ฮาร์ดดิสก์ 250 GB Bluetooth 3.0 แบต 6 เซลล์ น้ำหนัก 1.3 กิโลกรัม เครื่องมีทั้งสีชมพู น้ำเงิน ดำและงาช้าง จำหน่ายที่เกาหลีแล้ว

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก