Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

โบรชัวคอมมาร์ทมาอีกแล้วจาก BananaIT และฮาร์ดแวร์เฮ้าส์

มาเพิ่มเติมโบรชัวในงานคอมมาร์ทอีกแล้วจากผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ในไทยทั้ง BananaIT และฮาร์ดแวร์เฮ้าส์ (A&L)

BananaIT

Advertisement

BananaIT

>>Download<<

ฮาร์ดแวร์เฮ้าส์ (A&L)

HWH

>>Download<<

นอกนั้นยังมีโบรชัวจากอีก 3 ค่ายโน๊ตบุ๊คมาอัพเดทกันแล้วนะครับ

  • มาแว้วโบรชัวงานคอมาร์ทจาก 3 ค่ายคุ้นเคยทั้ง Lenovo ,MSI และ Fujitsu

Link : https://notebookspec.com/web/?p=51558

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2023 Crazy Deal โปรไหนเด็ด เช็คให้ชัวร์ จบครบทุกอัน เข้าสู่ปี 2023 กันมาครึ่งทางแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ งาน COMMART ที่ในช่วงกลางปี 2023 นี้ มาพร้อมชื่องานว่า COMMART Crazy Deal ที่จะจัดขึ้นที่ BITECH BANGNA...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

PROMOTION

สายแก็ดเจ็ตต้องไม่พลาด! XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY  SAVE 56% แจกคูปองลดเพิ่ม สูงสุด 200.-  ขนสินค้าแบรนด์ Xiaomi ตัวเด็ดๆ มาให้ช้อปได้จุใจในงาน XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY พร้อมแจกคูปองส่วนลดให้มากถึง 200.- ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก