Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

แกะกล่อง ExoPC Windows 7 Tablet มาพร้อม Broadcom Crystal HD การ์ดด้วย

ExoPC

ครั้งแรกที่มีโอกาสได้เห็นเครื่อง ExoPC ก็คงเป็นที่งาน Computex 2010 จุดที่โดดเด่นก็คือหน้าตา GUI ที่ทำเป็นวงกลมๆ เอาไว้ให้จิ้มเวลาจะเรียกโปรแกรม ตอนนี้ทาง Netbook News ได้ตัวเครื่องออกมาและก็ทำวิดีโอแกะกล่องให้ดูแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะให้ดูถึงอุปกรณ์ที่จะได้รับมาพร้อมกันในกล่อง เพราะทางทีมงานต้องการเวลาในการลองใช้เครื่องก่อนสักระยะ ก่อนจะรีวิวกันจริงๆ ให้ดู เรื่องของสเปคเครื่อง ตัว Tablet มีขนาด 11.6 นิ้ว ใช้ SSD ของ Sandisk หน่วยประมวลผลเป็น Intel Atom 1.66 GHz แรม 2 GB DDR2 มี Broadcom Crystal HD เพื่อช่วยให้เล่นไฟล์วิดีโอแบบ HD ตัวเครื่องติดตั้ง Windows 7 Home Premium หน้าจอเป็นแบบ Dual Touch Capacitive Screen ความละเอียด 1366 x 768 เหมาะเอาไว้ใช้ยามว่างจริงๆ

Advertisement

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ข่าวนี้ได้รับการยืนยันแล้วแน่นอน อย่างน้อยๆ ก็มีของ Fujitsu เนี่ยล่ะ Advertisement

Notebook News

ออกมาอีกหนึ่งเครื่องที่ไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่ากระดานที่มีขายเยอะแยะ Advertisement

Notebook News

เครื่องแท็บเล็ตทยอยออกกันมาทุกขนาด ทุกดีไซน์จริงๆ ล่าสุดเว็บ netbooknews ก็ได้ทำการโชว์พรีวิวเครื่องหลายๆรุ่นให้เราได้ชมกัน Advertisement

Notebook News

เครื่องของ ExoPC มีความน่าสนใจในเรื่องของการออกแบบหน้าตา UI ให้สวยงาม ทำให้การใช้งาน Windows 7 ง่ายขึ้นสำหรับ Touchscreen Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก