Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Novatech nTablet อีกหนึ่งกระดานฉนวนที่สามารถบูตได้ทั้งระบบ Windows 7 และระบบ Android

ถ้าหากใครชอบติดตามข่าวสารของ Tablet ก็อาจจะเห็นว่าเครื่องนี้มันหน้าตาคุ้น แต่ถ้าไม่ได้ชอบอ่านก็ไม่เป็นไร

03-01 Novatech nTablet อีกหนึ่งกระดานฉนวนที่สามารถบูตได้ทั้งระบบ Windows 7 และระบบ Android

Advertisement

เครื่อง Novatech nTablet ถูกออกแบบมาให้เหมือนกับ ViewSonic Viewpad 100 และ Tegatech Tega v2 และสิ่งที่น่าชื่นชมก็คือ มันยังเก็บความสามารถในการบูตสองระบบระหว่าง Windows 7 และ Adroid เอาไว้ด้วยกัน nTablet มีจุดที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ มันราคาอยู่ที่ประมาณ 17,000 บาท คือ มันไม่ได้เป็น Tablet ที่ถูก แต่ว่ามันตัว Tega v2 ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 24,000 บาท แต่การที่เครื่องมันราคาถูกกว่าแบบนี้ ส่วนหนึ่งก็เพราะ มันไม่มีระบบปฏิบัติการมาให้ด้วย แต่ถ้าเป็นคนไทยก็คงชอบ เพราะราคาของเครื่องก็จะพุ่งตามรุ่นของ Windows ที่เราสั่งซื้อเพิ่มเข้าไปด้วย Windows Home Premium ราคาจะเพิ่มเป็น 21,000 บาท ส่วน Windows 7 Professional จะเพิ่มเป็น 22,500 บาท

จบเรื่องของราคา ทีนี้มาดูสเปคเครื่องกันดีกว่า nTablet ใช้ Intel Atom N455 มีแรม 1 GB DDR3 ฮาร์ดดิสก์แบบ SSD 32 GB หน้าจอ 10.1 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 รองรับ Multitouch มีแบต 4200 mAh มี USB2.0 x 2 กล้องอีก 1.3 MP WiFi b/g/n น้ำหนักประมาณ 725 กรัม ได้

ที่มา : liliputing

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก