Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Getac เปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบบทึกๆ ทนทานงานหนัก รุ่น S400

Getac ได้ออกแบบโน๊ตบุ๊คสำหรับงานหนักๆ งานภาคสนาม งานด้านความปลอดภัย และงานสำหรับทหาร รวมๆ แล้วมันคือ S400

01-01 Getac เปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบบทึกๆ ทนทานงานหนัก รุ่น S400

Advertisement

จุดเด่นของเครื่องอยู่ที่หน้าจอความสว่างขนาด 700 NITS ที่สามารถใส่ถุงมือเพื่อใช้จอสัมผัสได้ สำหรับการประมวลผลเครื่องนี้ใช้ Intel Core i5 2.4 GHz นอกจากนั้นยังสามารถติดตั้ง Gobi 2000 Mobile Boardband ได้ด้วย

เครื่อง S400 ได้รับใบรับรองของทหาร MIL-STD-810G ในเรื่องของอุณหภูมิและการกันกระแทกด้วย รองรับการตกได้ 2.5 ฟุต ทั้ง 6 ด้านของเครื่องเลยทีเดียว เพราะว่าใช่ KryptoShell เป็นวัสดุ ซึ่งมันคืออะไรก็ไม่รู้

สำหรับราคาของเครื่องแบบนี้คงไม่ต้องพูดถึง แพงอยู่แล้ว 54,000 บาท ได้รับการประกันให้ 3 ปี รับรองได้แข็งแรงทนทานปาหัวหมาแตกแน่

ที่มา : NotebookReview

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

ใครอยากได้โน๊ตบุ๊คบางเบาราคาประหยัดคงต้องจัดแล้วละครับกับ IdeaPad S300, IdeaPad S400 สำหรับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊คบางเบา

Notebook News

ในที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับโน๊ตบุ๊ครูปแบบใหม่จาก Lenovo ที่มีความบางกว่าโน๊ตบุ๊คปกติ แต่ไม่ถึงขั้น Ultrabook

Notebook News

Advertisement ถ้าพูดถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เอาไว้ตะลุยงานนอกสถานที่แบบโหดร้ายทารุณล่ะก็ต้องยกให้ Panasonic ที่ทำออกมาขายตั้งแต่เรายังแบเบาะ แต่บริษัท Getac ได้พัฒนาเครื่องในลักษณะเดียวกันออกมา ลองมาดูกันบ้างโน็ตบุ๊คเดินป่าแบบ V100 จะทำอะไรได้บ้าง อย่างแรกมันมี Core i7 ความเร็ว 1.2 GHz เป็นมันสมอง นับว่าเป็นหนึ่งในตัวที่เร็วที่สุดตอนนี้เลยสำหรับโน๊ตบุคแบบนี้ มาดูกันต่อ ตัวนี้แสดงผลด้วยจอ 1200 NIT QuadraClear เป็นระบบสัมผัส...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก