Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Ubuntu 10.10 Mutitouch เริ่มทดสอบการใช้งานกันแล้ว

ไม่รู้ชาว NBS จะใช้ Ubuntu กันสักกี่คน แต่ตอนนี้นอกจาก Unity Interface ที่มีทั้งคนรักและเกลียดแล้ว ยังมีระบบที่น่าสนใจอันอื่นอีก

02-01 Ubuntu 10.10 Mutitouch เริ่มทดสอบการใช้งานกันแล้ว

Advertisement

หนึ่งในระบบที่ว่าก็คือ uTouch Gesture Support ซึ่งถูกบรรจุรวมไว้กับ Unity ทำให้เราสามารถขยายหน้าต่าง หรือเคลื่อนย้ายไปตำแหน่งอื่นๆ เปิดหรือลดขนาดหน้าจอ รวมทั้งรองรับการสั่งงานพร้อมกันถึง 4 นิ้ว ตอนนี้ทาง Canonical ได้เปิดตัววิดีโอสาธิตการทำงานออกมาแล้ว สามารถดูได้จาก http://blog.canonical.com/?p=446

ที่มา : liliputing

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เชื่อว่า PepsiMan น่าจะเป็นเกมที่เกมเมอร์ยุค PlayStation 1 น่าจะจดจำกันได้ดีกับการวิ่งเก็บกระป๋องเป๊ปซี่ไปตามทางและหลบรถไปเรื่อย ๆ เป็นเกมเข้าใจง่ายแต่เล่นสนุกมาก ๆ เกมหนึ่ง แต่เราก็ไม่เคยเห็นเกมภาคสองหรือภาคแยกอะไรเลยจนแฟนคลับก็ยังคิดถึงและอยากให้มีเกมภาคใหม่อยู่เสมอ ๆ เพราะความคิดถึงเป็นเหตุ แฟนคลับคนหนึ่งเจ้าของ YouTube “Banana Pictures” ได้หยิบตัวเกมมาลองรีเมคเองโดยใช้ Unity Engine ที่รองรับการทำ Ray Tracing ด้วย...

Notebook News

สำหรับโน๊ตบุ๊คราคาถูกเน้นการใช้งานในระดับเริ่มต้น(หรือคนที่เป็น Dev ก็ใช้งานได้) นั้นนอกจากจะมี Chromebook ที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Chrome OS แล้ว เรายังคงมีอีกตัวเลือกหนึ่งในตลาดซึ่งนั่นก็คือโน๊ตบุ๊ค

Microsoft News

หากทุกท่านได้ติดตามข่าว [Microsoft] “Windows 10 Anniversary” ออกมาให้ได้อัพเดทใช้งานกันฟรีๆ ในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ไปแล้วจะเห็นได้ครับว่าในตอนท้ายของข่าวนั้นได้บอกเอาไว้ว่าบนอัพเดท

Other News

สำหรับใครที่เป็นแฟน Ubuntu แล้วต้องผิดหวังกับโครงการ Edge ไปก่อนหน้านี้ ในที่สุดก็ดูเหมือนว่าจะได้เวลาสำหรับเครื่องมือถือระบบ Ubuntu กันสักทีแล้ว โดยมือถือระบบ Ubuntu นี้ ก็เตรียมที่จะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก