Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

VIA Artigo A1100 Nettop ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เรื่องในหลายๆ จุด

แม้ว่าเครื่อง VIA Artigo A1100 จะถูกปล่อยออกมาตั้งแต่เดือนเมษายนแล้ว แถมเครื่องยังไม่ได้ใช้ CPU ของ Intel ด้วย

?

Advertisement

03-01 VIA Artigo A1100 Nettop ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เรื่องในหลายๆ จุด

แน่นอนยี่ห้อ VIA ซะอย่าง ต้องใช้ VIA Nano U2500 ความเร็ว 1.2 GHz ใช้ VX855 Media Chipset รองรับ 1080p HD Video Support ทาง SlashGear ได้ออกรีวิวออกมาได้แบบว่า เราคงไม่อยากเปลี่ยนไปใช้เครื่องนี้แน่นอน

ตามที่ทาง SlashGear ว่าไว้ ประสิทธิภาพในการทำงานช้าเวลาทำงานหลายๆ อย่างพร้อมกัน และแทบไม่ต้องสงสัย Windows 7 ใช้ Aero ไม่ได้ สำหรับหนัง HD เล่นได้ดีถึง 720p และเล่นได้แค่ WMV มีเสียงพัดลมดังได้ยินชัดเจนอยู่บ้าง เครื่องร้อนกว่าที่ควร ต้องอัพเกรด Firmware เพื่อไม่ให้มีปัญหาเวลาบูตพร้อมกับมี HDMI เสียบไว้อยู่ ข้อดีของเครื่องอยู่ที่กินไฟน้อยและขนาดเล็ก

สำหรับราคาประมาณ 7 พันกว่าบาท ก็ต้องบอกว่าถูก แต่ว่ามันเป็นเครื่อง Barebond ไม่มีทั้ง WiFi หรือช่องใส่การ์ด แรม DDR2 ฮาร์ดดิสก์พร้อมระบบปฏิบัติการ ที่มีให้มาบ้างก็เป็น HDMI, VGA, USB2.0 x 4, mini USB, LAN, Line Out และ Audio Jack ไม่มีอะไรดีเลยว่างั้น อยากรีวิวได้แบบนี้จัง

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

เป็นเวลานานทีเดียวครับกว่าที่ Intel จะผลักดันให้ตัวเองเข้ามายืนอยู่ในสนามของชิปสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้อย่างทุกวันนี้ทั้งจากการให้ส่วนลดอย่างมหาศาลกับผู้ผลิตรวมไปถึงการให้ร่วมวิจัยและพัฒนาในจีน

Other News

MSI เปิดตัวเครื่องเน็ตท็อปตัวใหม่ล่าสุด ในชื่อ Wind Box DC110 ด้วยความบางพิเศษ 35 มิลลิเมตรเท่านั้น พร้อมการประหยัดไฟใช้พลังงานน้อย

Other News

VIA Labs, Inc. ที่เป็นผู้ผลิตชุดชิพ integrated USB 3.0 controller ชั้นนำเปิดตัว USB 3.0 Controller รุ่นใหม่ล่าสุดสองรุ่นในวันนี้

Gaming Notebook

หลายๆท่านอาจจะคิดว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สามารถรองรับงาน 3D ได้จำเป็นต้องเครื่องใหย่สเปกแรง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก