Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ไมโครซอฟท์เตรียมปล่อย Service Pack 1 ตัวทดสอบสำหรับ Windows 7

มีคนตาดีไปเจอค่ารีจิสทรีใน Windows Update ที่สงสัยว่าไมโครซอฟท์กำลังพัฒนา Service Pack 1 สำหรับ Windows 7 และเตรียมปล่อยให้ทดสอบในอีกไม่นาน

ProcessMonitorW7SP1

Advertisement

ภาพการตรวจสอบโดยโปรแกรม Process Monitor

จากภาพจะเห็นค่าของรีจิสทรีที่ชื่อ SPORTM ซึ่งน่าจะย่อมาจาก Service Pack One Release To Manufacturing ค่าของรีจิสทรีดังกล่าว พอจะคาดการณ์ได้ว่า Windows 7 Service Pack 1 นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนา ซึ่งเป็นเวลาไม่กี่เดือนหลังจาก Windows 7 วางจำหน่าย มีความเป็นไปได้ว่าตอนนี้ไมโครซอฟท์กำลังแจกจ่าย Service Pack 1 นี้ให้กับบริษัทผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ต่างๆ เพื่อทดสอบในขั้นแรกก่อน

โดยสำหรับผู้ใช้ทั่วไปคงจะได้เห็น Service Pack 1 นี้ตอนที่ไมโครซอฟท์ปล่อยตัวเบต้า หรือ RC ออกมาให้คนทั่วไปได้ทดสอบกัน แต่คิดว่าก่อนนั้นคงจะมี Service Pack 1 ตัวที่หลุดออกมาเหมือนกับที่เจอใน Windows 7 และ Office 2010

ที่มา : withinWindows

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

ทางไมโครซอฟต์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะปล่อย Service Pack 1 (SP1) Beta ?สำหรับ Windows 7 และ Windows Server 2008 R2 ออกมาในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ยังไม่เปิดเผยวันที่เปิดให้ดาวน์โหลดแน่นอน สำหรับ SP1 นี้ทางไมโครซอฟต์ได้แจ้งว่าจะไม่มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ใดๆ สำหรับระบบ Windows 7 RTM...

Notebook News

เว็บไซต์จากสเปน เปิดเผยภาพชุดซึ่งแสดงขั้นตอนการติดตั้ง Service Pack 1 สำหรับ Windows 7 จากข่าวเก่า ไมโครซอฟท์เตรียมปล่อย Service Pack 1 ตัวทดสอบสำหรับ Windows 7 ซึ่งมีคนพบค่ารีจิสทรี ซึ่งน่าจะเกี่ยวกับ Windows 7 Service Pack 1 ตอนนี้เว็บไซต์...

Notebook News

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาไมโครซอฟท์ประกาศปล่อย Windows XP Mode สำหรับ Windows 7 เป็นรุ่น RTM และ Windows XP Mode รุ่นเต็มจะพร้อมให้ดาวน์โหลดในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ไมโครซอฟท์จะวางขาย Windows 7 ตัวเต็มเป็นวันแรกอีกด้วย Advertisement หลังจากที่...

Gaming Notebook

ล่าสุดนั้นทาง Microsoft ได้เริ่มการพัฒนา Windows 8 มาได้สักพักเเล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก