Home » 4. Other News

[Game] Doom เผยรายละเอียดการปรับแต่งกราฟิกในแพลตฟอร์ม PC ที่มีมากกว่า 20 แบบ

27 Apr 16 - By l

หลังจากที่ได้ปล่อยให้ผู้โชคดีเข้าร่วมทดสอบ Beta กันไปแล้วและก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเผยรายละเอียดการปรับแต่งตัวละครที่มากกว่า 100 แบบอีกแต่นั่นคงจะยังไม่พอสำหรับทาง Bethesda และ id-Software ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้ขนข้อมูลมาเปิดเผยให้เหล่าสาวก Doom ได้รับทราบกันโดยจะเป็นเรื่องของการปรับแต่งกราฟิกในเวอร์ชั่น PC ที่ว่ากันว่าสามารถปรับแต่งได้ละเอียดยิบกว่า 20 แบบเลยทีเดียว

doom_3-600x362

สำหรับการเผยข้อมูลการปรับแต่งกราฟิกครั้งนี้พวกเขาก็ยังเสริมอีกว่าในเวอร์ชั่น PC จะไม่มีการล็อคเฟรมเรตอีกต่อไป นอกจากนี้ตัวเกมก็ยังจะสนับสนุนหน้าจอ Ultra-Wide 21:9 พร้อมกับฟีเจอร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการปรับขนาจอให้คมชัดมากขึ้นครับและเรามาดูไฮไลท์ของข้อมูลนี้กันดีกว่าว่า Option กราฟิกที่ให้มาสามารถปรับแต่งอะไรได้บ้าง

  • Manually Lock Framerate (un-locked by default)
  • Lights Quality
  • Chromatic Aberration Toggle
  • Shading Quality
  • Post Process Quality
  • Particles Quality
  • Game F/X Quality
  • Decal Quality
  • Directional Occlusion
  • Reflections Quality
  • Depth of Field Toggle
  • Decal / Texture Filtering
  • Motion Blur Quality / Toggle
  • Sharpening Amount
  • Lens Flare Toggle
  • Lens Dirt Toggle
  • Texture Atlas Size
  • Show Performance Metrics
  • Resolution Scaling
  • UI Opacity
  • Film Grain
  • Rendering Mode
  • FOV Slider
  • Simple Reticle
  • Show First-person Hands Toggle
  • Use Compute Shaders
  • Vsync (support or triple buffering)

นอกจากนี้ในส่วนของสเปคขั้นต่ำทางผู้พัฒนาได้เพิ่มเติมข้อมูลอีกว่าจะมีการปรับปรุงสเปคอีกเล็กน้อยแต่จะมากแค่ไหนนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไปอีกทีครับ

Doom จะวางจำหน่ายวันที่ 13 พฤษภาคม 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: vg247




© Copyright - Notebookspec.com All Rights