Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

ถอดถอนโปรแกรมให้หมดจดด้วย Revo Uninstaller

วันนี้จะมาแนะโปรแกรมประเภท Uninstall หรือ ถอดถอนโปรแกรม ตัวหนึ่งที่มีประสิทธิภาพสูง

วันนี้จะมาแนะโปรแกรมประเภท? Uninstall หรือ ถอดถอนโปรแกรม ตัวหนึ่งที่มีประสิทธิภาพสูง แบบว่าไว้ถอนโปรแกรมที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องแบบไม่เหลือซาก ถอดได้หมดจด โปรแกรมนี้ได้แก่ Revo Uninstaller

Revo Uninstaller เป็นโปรแกรมฟรีแวร์รองรับกับ Windows ทั้ง 32 และ 64 ?บิต? ใช้สำหรับถอดถอนโปรแกรมที่ติดตั้งในเครื่องออกแบบไม่เหลือซากทั้ง Unnecessary Files, Folders และ Registry keys อีกทั้งหากในเครื่องของคุณมีโปรแกรมที่ติดตั้งไม่สมบูรณ์ ?Revo Uninstaller ก็ยังสามารถที่จะ Scan และแสดงไฟล์, โฟลเดอร์ และรีจิสตรี้ นั้นๆออกมา เพื่อที่คุณสั่งลบได้ทันที และสำหรับผู้ที่ไม่สันทัดคำสั่งภาษาอังกฤษโปรแกรมก็ยังสามารถปรับเมนูเป็นภาษาไทยได้อีกด้วย

Advertisement

หน้าแรกของโปรแกรม

Revo Uninstaller 01

ขั้นตอนการถอนการติดตั้งโปรแกรม ก็ยังมีโหมดให้เลือกว่าจะเอาความละเอียดของการสแกนส่วนต่างๆ ของโปรแกรมที่ต้องการถอดการติดตั้ง

Revo Uninstaller 02มีการสร้างจุด System Restore เพื่อความปลอดภัยของโปรแกรมและระบบ Windows ในการถอดการติดตั้ง

Revo Uninstaller 03

?Revo Uninstaller ยังมีฟังก์ชัน Hunter Mode หรือ โหมดติดตาม ที่เป็นทางลัดให้คุณสามารถจัดการ? ถอดการติดตั้ง หรือทำอย่างอื่นกับโปรแกรม เช่น หยุด Process, เปิดโฟลเดอร์ของโปรแกรม ?เมื่อคุณเข้าทำงานโหมดนี้ จะมีไอคอนของโปรแกรมอยู่ที่หน้า Desktop เพียงคุณคลิกลากไอคอนนี้ไปที่ไอคอนโปรแกรมเป้าหมายที่อยู่ที่หน้า Desktop ?ก็จะมีคำสั่งให้เลือกว่าจะทำอะไร

Revo Uninstaller 04

Revo Uninstaller 05

?นอกจากเป็นโปรแกรมที่มีพื้นฐานเพื่อการถอดถอนการติดตั้งโปรแกรมแล้ว Revo Uninstaller ยังมีฟังก์ชัน AutoRun Manager, Windows Tools สำหรับจัดการปรับแต่งการทำงาน และ Track Cleaner ที่สามารถลบไฟล์ Temp, History, Cookies, Index.dat จาก IE และ MS Office ได้อีกด้วย

Revo Uninstaller 06

Revo Uninstaller 07

Revo Uninstaller 08

เป็นไงครับ สำหรับความสามารถที่ไม่เบาเลยสำหรับโปรแกรมที่เป็นฟรีแวร์ สนใจที่จะนำมาใช้เชิญได้ที่นี่ครับ

Link : http://www.revouninstaller.com/revo_uninstaller_free_download.html

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

ใกล้วันหยุดยาวสิ้นปีกันแล้ว การซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ไฮเทคเป็นของขวัญ กลายเป็นเรื่องธรรมดาแล้วสำหรับยุคนี้ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก