Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

[Preview 6] Acer Aspire 4745G การ์ดจอกลาง ๆ ราคาเบา ๆ

01 Specification

Spec

Advertisement

สเปกของเครื่อง เครื่อง Acer Aspire 4745G เป็นเครื่องที่มีประสิทธิภาพในระดับกลาง ๆ เพราะได้การ์ดจออย่าง ATI Radeon HD 5650 มาช่วยเติมพลังให้กับ Intel Core i3 370M ตัวเครื่องมีฮาร์ดดิสก์ขนาด 640 GB จะเอาไว้เก็บหนังหรือลงเกมก็ได้เยอะทีเดียว แรมที่ให้มา 2 GB ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่หากจะเพิ่มเป็น 4 GB ใครอยากได้เครื่องมีการ์ดจอดีไว้เล่นเกมแต่งบน้อย เครื่องนี้ก็น่าสนใจทีเดียว

02 Body

VDO


รูปลักษณ์ภายนอก

01

วัสดุภายนอกยังเป็นพลาสติกแบบเงา ทำให้เกิดรอยบนฝาง่าย มีการทำลายเส้นในผิวเป็นแนวยาว ฝาจริง ๆ จะเป็นสีน้ำเงินเข้มเกือบดำ

02

ลายเส้นในผิวและโลโก้สีเงินขนาดใหญ่ตรงบริเวณกลางจอ

รูปลักษณ์ภายใน

03

ด้านในบริเวณตัวเครื่องส่วนใหญ่จะเป็นสีเงิน ทำให้เครื่องทั้งหมดเป็นสีทูโทน แม้ว่าจะทำลายที่วางมือให้เหมือนโลหะ แต่ก็ไม่เหมือนซะทีเดียว

น้ำหนักตัวเครื่อง

IMG_9403

น้ำหนัก 75.1 OZ หรือ 2.12 กิโลกรัม

IMG_9404

น้ำหนักหลังจากรวมแบตเตอรี่ประมาณ 93.3 OZ หรือ 2.64 กิโลกรัม

05 Keyboard & Touchpad

Keyboard

IMG_9409

ลักษณะแป้นคีย์บอร์ดจะเป็นแบบ Island?คล้ายแป้นพิมพ์ดีด มีแนวปุ่มคำสั่งพิเศษอยู่ด้านขวา แป้นลูกศรค่อนข้างเล็ก การวางตำแหน่งแป้นโดยรวมอยู่ในตำแหน่งมาตรฐานดีมาก ส่วน TouchPad นั้นใช้งานได้ลื่นแม้อากาศจะเย็น แต่แนวที่ทำไว้เป็น Scroll Bar ยังคงใช้งานลำบากเหมือนเดิม

IMG_9408

ปุ่ม Eject กลายเป็น Hot Key ไม่สามารถเปิดฝาเครื่อง DVD ได้ง่ายเหมือนกดที่ตัวเครื่องเวลาเกิดปัญหาการค้าง

IMG_9412

ปุ่มเปิด-ปิดเครื่องมีไฟบอกสถานะของ Num Lock, Cap Lock ให้ด้วย

IMG_9410

ป้ายบรรบายสรรพคุณ

06 Panel

ด้านหน้า

IMG_9399

ด้านหน้ามีช่องใส่ Memory Card

ด้านซ้าย

IMG_9402

Kensington Lock / ช่องระบายอากาศ / VGA / HDMI / LAN / eSATA / Mic / Headphone

ด้านขวา

IMG_9400

USB2.0 / USB2.0 / USB2.0 / DVD / สายไฟ

ด้านหลัง

IMG_9401

ด้านหลังไม่มีพอร์ตเชื่อมต่อ

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

Intel Core i7 14th Gen คู่ Arc A770 ประกอบคอมตัวจบสำหรับคอเกมและครีเอเตอร์ 2024 เพื่อผู้ใช้ระดับ Performance Intel Core i7-14700 จัดเป็นซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการเป็น Hybrid Core โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน เมื่อจับคู่กับ Intel Arc A770...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก