Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Norton AntiVirus 2011 Review [สุดยอดการป้องกันไวรัส]

จากการสำรวจเมื่อเร็ว ๆนี้ทั่วโลกหลายพันคนที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยไซแมนเทค(Symantec) พบว่าสองในสามของที่สำรวจได้ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมไซเบอร์ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยเมื่อจะบอกว่าในปี 2009 มีภัยคุกคามบริษัทต่างๆ ที่ถูกบล็อกกว่าสามพันล้านครั้ง จากผลิตภัณฑ์ของNorton

nav 011

Advertisement

ไซแมนเทค(Symantec) มีการปรับปรุง Norton AntiVirusและ Norton Internet Security Suites ทุกๆ ปีและปัจจุบันนี้ก็มาถึงรุ่น2011 ไซแมนเทค (Symantec) ได้มีตรวจสอบและรับฟังความต้องการ ความคิดเห็นของผู้ใช้ และนำไปพัฒนาปรับปรุงเพื่อให้เกิดความประทับใจของผู้ใช้ในเรื่องวิธีการใช้งานที่ง่ายพร้อมยังคงความเข้มงวดในการตรวจจับภัยคุกคามและฟังก์ชันการทำงานที่มากขึ้น

Norton AntiVirus 2011 ได้ปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยให้เข็มงวดมากขึ้นวางระบบให้เข้าใจกับผู้ใช้งาน เน้นเรื่องความสเถียร ปกป้องระบบของคุณขณะออนไลน์ หรือท่องอินเตอร์เน็ต สามารถดักจับสิ่งกีดขวางรวมไปถึงระบบโจมตีการแนบไฟล์ไวรัส การเข้าเว็บแล้วเจอไวรัสก็จะถูกบล็อกด้วยเทคโนโลยี Norton Safe Web ให้อัตโนมัติ

การติดตั้งทำได้รวดเร็วและง่ายหากคุณมี Norton AntiVirus รุ่นเก่าอยู่ที่คอมพิวเตอร์ของคุณ Norton AntiVirus 2011 ก็จะถอนการติดตั้งให้และแทนที่ด้วย2011 การติดตั้งจะเป็นอะไรที่ง่ายสำหรับผู้ใช้ คลิกเมาส์น้อยครั้งมาก Norton AntiVirus จะทำการติดตั้งโดยอัตโนมัติ

nav_02

Norton AntiVirus 2011โปรแกรมพื้นฐานที่คอมพิวเตอร์ทุกเครื่องควรมีเน้นการทำงานในด้านปกป้องภัยคุกคามจากบรรดาไวรัส โดยการทำงานสามารถแบ่งออกเป็นหัวข้อหลักๆ ดังนี้

nav_03

Computer Protection

สำหรับฟีเจอร์ Computer Protection เป็นฟีเจอร์หลักที่ช่วยให้คุณสามารถดำเนินการอย่างรวดเร็วในการสแกนคอมพิวเตอร์ของคุณ แบบ Quick Scan และFull System Scan หรือจะกำหนดการสแกนโฟลเดอร์หรือไดรฟ์ของคุณ ภัยคุกคามใด ๆ ที่ตรวจพบโปรแกรมจะระบุอย่างชัดเจนให้คุณทราบว่าควรจะทำการลบหรือกักกันไว้

nav_04

คุณจะพบว่ามีการหน่วงเครื่องเพียงเล็กน้อยเมื่อทำการสแกนแบบเต็มระบบ ซึ่งในขณะทำงานสแกนคุณยังสามารถดูวิดีโอความละเอียดสูงหรือเล่นเกมได้อย่างสบาย ในขณะที่ Norton AntiVirus 2011 ทำการสแกนแบบ Background อย่างเงียบๆ

nav_05

ดียิ่งกว่านั้น Norton AntiVirus 2011 ยังมีระบบจำไฟล์ที่ผ่านการสแกนมาแล้วและจะไม่ทำการสแกนซ้ำ ถ้าไฟล์นั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลง วิธีนี้ทำให้การทำงานของ Norton AntiVirus 2011มีความเร็วเพิ่มขึ้นในการสแกน

Security History เป็นฟีเจอร์ที่เก็บข้อมูลการสแกนแล้วเสร็จทั้งหมด คุณสามารถเข้าใช้งานได้ตลอดเวลารวมทั้งมีรายละเอียดอื่นๆ เช่น การพยายามปิดกั้นการบุกรุก? นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบฐานข้อมูลไวรัสของคุณว่าถูกปรับปรุงล่าสุดหรือไม่ Norton AntiVirus 2011 ยังให้คุณสมัครฟรี 1 ปี ในการใช้บริการข้อมูลของไวรัสและมัลแวร์ของ ไซแมนเทค(Symantec) ซึ่งเป็นการช่วยให้คุณอัปเดทข้อมูลในการป้องกันไวรัสและมัลแวร์ได้แบบล่าสุด

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

Norton Power Eraser เป็นเครื่องมือที่ช่วยในการสแกนไวรัส ซึ่งเป็นที่รู้จักกันพอสมควรแล้ว ก็ยังมีการปรับปรุงและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าแทบจะอยู่คู่กับคนที่้ใช้อินเทอร์เน็ตบ่อยๆ ยิ่งใช้งานธุรกรรมออนไลน์ก็มีความเสี่ยงมากขึ้น

Other News

ร่วมสนุกกับ Facebook Fanpage บานาน่าไอที กับกิจกรรม ?Norton 360? โหวตที่ใช่ LIKE ที่ชอบ ? เพื่อลุ้นรับฟรีซอฟต์แวร์ Norton 360 Multi-Device

Accessories review

กลับมากับการรีวิวของที่นอกเหนือจากโน๊ตบุ๊คกันบ้างครับ ในครั้งนี้ก็เป็นคราวของซอฟต์แวร์กันบ้าง นั่นก็คือ Norton 360

SOFTWARE

ไวรัสคอมพิวเตอร์ เป็นสิ่งแปลกปลอมที่คล้ายกับไวรัสในคน เมื่อมีการติดเชื้อก็จะกระจายไปทั่วร่างกายของคน ทำให้มีอาการเจ็บป่วย Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก